Đẹp mỗi ngày: 9X Đồng Nai có thân hình sexy vượt trội nhờ chăm tập

Kiều Diễm Thứ sáu, ngày 17/05/2019 14:10 PM (GMT+7)
Nguyễn Thị Kiều Diễm cải thiện vóc dáng nóng bỏng nhờ tập gym.
Bình luận 0

Ngày bé mình đã từng nghe rất nhiều người nói mình "con gái gì mà nhìn như con trai" vì thân hình khẳng khiu và mái tóc ngắn. Nhưng từ khi bước vào cấp 2 mình đã dần nữ tính hơn. Tuy nhiên, mình thực sự cải thiện được vóc dáng nhờ việc tập gym. 

Năm 2016, lúc học lớp 11 hình thể mình quá gầy lại thuộc người có cơ địa chậm phát triển, nên nghĩ làm sao để thay đổi bản thân. Mình vào instagram của các ngôi sao, các nữ gymer nổi tiếng Âu Mỹ và tải các bài tập về tự tập.

Lúc đầu mình tập cũng nản chí lắm, vì tập sai cách nên cơ bắp rất mỏi. Hơn nữa lúc bạn bè người ta đi chơi mình cứ ở trong phòng tập luyện. Tuy nhiên càng ngày mình càng tìm được động lực và có những bí quyết tập riêng phù hợp với bản thân. 

Hiện tại mình đã đến với gym được hơn 1 năm và mình rất hài lòng với những thành quả đã đạt được như hiện tại. Trước khi đến gym mình đã bị những người lớn tuổi dèm pha về vóc dáng, tuy nhiên hững lời dèm pha này lại là bàn đạp, động lực giúp mình đam mê tập luyện hơn. Hiện nay hình thể mình đã thay đổi rõ rệt và chuyển qua làm PT online để giúp những người tự ti về ngoại hình thay đổi.

Các bạn hãy xem hành trình thay đổi của mình nhé:

img

Khi mình 4 tuổi, ai cũng nói mình rất giống con trai,

img

Hình ảnh khi mình học lớp 12, lúc này đã có những đường cong đẹp hơn.

img

img

Hình ảnh hiện tại của mình, khỏe khoắn và đầy tự tin.

img

Đẹp mỗi ngày: Cô gái Cần Thơ trở nên nóng bỏng sau khi bạn trai 4 lần lừa dối

Sau khi bị bạn trai phản bội, cô gái Cần Thơ quyết định biến mình thành một người phụ nữ thực sự quyến rũ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem