13 kiểu mốt “nóng nhất” tuần lễ thời trang vừa qua

Thu Hương Thứ tư, ngày 18/03/2015 17:00 PM (GMT+7)
13 xu hướng nổi bật nhất trên sàn diễn Thu Đông 2015 mới được cập nhật.
Bình luận 0

1. Kẻ sọc

Mốt kẻ sọc lại tiếp tục thống trị một mùa thời trang nữa. Năm nay kiểu kẻ sọc tạo hiệu ứng mạnh về mặt thị giác như đường kẻ to bản đang rất mốt. Đây được gọi là kiểu kẻ sọc "cửa sổ".

img

Kẻ sọc mạnh mẽ

2. Màu cam

Đã khá lâu màu cam mới tiếp tục trở lại và khuynh đảo sàn diễn. Sắc màu nóng bỏng này sẽ sưởi ấm bạn trong mùa lạnh. Không chỉ những tông màu cam sôi nổi mà màu cam đất trầm cũng là tông màu nên thử bởi nó vừa sang trọng lại đằm thắm.

img

Màu cam đã quay trở lại

3. Trang phục phòng gym

Những món đồ mang hơi hướng thể thao nhưng lại lịch sự hơn đồ thể thao đang là kiểu trang phục mới mẻ trên sàn catwalk. Kiểu mốt này đem tới cho bạn vẻ khỏe khắn, mạnh mẽ, "chất chơi".

img

4. Cổ áo trắng tròn

Một kiểu mốt đơn giản được lăng xê trên sàn diễn mùa này đó là sự xuất hiện của những chiếc áo có phần cổ tròn thanh nhã, duyên dáng. Đây cũng là kiểu mốt mà bạn có thể thấy ngay trong tủ đồ của mình

img

Những chiếc cổ áo trắng tròn thanh nhã

5. Áo choàng cực dài 

Áo choàng rất dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích phong cách "sang chảnh". Mặc dù áo choàng rất kén dáng, chỉ phù hợp với các cô nàng có vóc dáng cao gầy, tuy nhiên nó lại phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần ống suông, ống vẩy cho tới váy ngắn.

img

Áo choàng dài kiêu hãnh

6. Áo choàng không tay

Áo choàng không tay không cầu kỳ mà cực hiệu quả trong việc tạo dựng phong cách lạnh lùng, đẳng cấp cho người mặc. Vì vậy cũng không lạ là tại sao nó lại tiếp tục tới mùa thứ 3 thống trị sàn diễn.

img

Áo cape không tay

7. Quần ngố

Kiểu quần suông phóng khoáng vừa đủ suồng sã để đi dạo chơi nhưng cũng đủ đứng đắn lịch sự để bạn có thể mặc được tới công sở.

Nếu bạn cao gầy, phối nó với một chiếc áo choàng ôm dáng dài châm hoặc quá mông. Nếu không có vóc dáng "siêu mẫu" hãy đơn giản hóa nó với áo ôm nhẹ nhàng hoặc áo lửng crop thời thượng.

img

Quần ngố trẻ trung 

8. Trang phục thời Victoria

Các chi tiết trên trang phục mang đậm dấu ấn thời đại Victoria như cổ nhún bèo, gấu xếp tầng vô cùng cầu kỳ, sang trọng là điểm nhấn ấn tượng cho giai đoạn thu đông 2015.

img

Trang phục mang phong cách triều đại Victoria

9. Cổ nơ

Tiếp nối phong cách quý phái, tiểu thư, những chiếc áo sơ mi có phần cổ nơ kiêu kỳ, dịu dàng. Trang phục cổ nơ nên mặc cùng các loại trang phục nữ tính khác

img

Cổ nơ xinh xắn

10. Cổ lông

Nếu cổ nơ đem lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thì cổ lông lại rất kiêu hãnh và đẳng cấp. Từ Saint Laurent cho tới Valentino đều đưa mốt này lên sàn diễn.

img

Áo cổ lông sang trọng

11. Gam màu nâu

Màu nâu ấm và thông dụng sẽ khiến mùa đông của bạn thời trang, lịch lãm hơn. Màu nâu cũng là màu đem tới cho bạn vẻ ngoài thân thiện và dễ gần.

img

Màu nâu thân thiện

12. Phong cách gypsy

Bay bổng, phóng khoáng và đầy chất tự do, phong cách lãng mạn gypsy thể hiện cá tính riêng của các tín đồ thời trang. Với phong cách này, bạn thoải mái thể hiện được chất "điên" tiềm tàng trong con người mình.

img

 Phong cách gypsy

13. Họa tiết hỗn độn

Những mảng họa tiết được phối với nhau sẽ tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Chúng khiến cho mùa đông trở nên đỡ u ám, ảm đạm. Một cố nàng thời trang chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội được khoác lên mình những trang phục giống như kiệt tác nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

img

Họa tiết hỗn độn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem