16 người mẫu nổi tiếng nhất đến với nghề như thế nào?

Thu Hương Thứ bảy, ngày 06/06/2015 16:00 PM (GMT+7)
Nhiều chân dài nổi tiếng được phát hiện trong những tình huống rất bất ngờ. 
Bình luận 0

Cùng lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp của những chân dài đình đám nhất hành tinh như Kate Moss, Miranda Kerr, Gisele Bunchen.... Quả thực mọi thứ trên đời đều bắt nguồn từ một chữ :Duyên. 

img

1. Vào năm 14 tuổi, Chrissy được phát hiện ra bởi một nhiếp ảnh gia khi đang cưỡi ngựa ở Florida. Một năm sau, cô bước những sải bước kiêu hãnh đầu tiên ở Paris. 

img

2. Sarah Doukas tìm thấy Kate Moss tại sân bay JFK ở New York. Doukas đã theo họ trên chuyến bay về Anh và ngỏ ý muốn đào tạo Kate Moss trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới,

img

3. Biểu tượng chân dài trên sàn catwalk Naomi Campbell mới 15 tuổi khi được Beth Boldt phát hiện. Sau đó cô nhanh chóng có những bức ảnh thời trang đầu đời cho tạp chí Elle phiên bản Anh. 

img

4. Erin Heatherton được phát hiện ra khi đang chạy trên bờ biển. Một nhân viên của Abercrombie & Fitch đã đuổi theo và gợi mở cơ hội làm người mẫu cho Erin. Khi ấy Erin chưa hiểu nhiều lắm về người mẫu vì công việc này khá xa lạ ở quê hương cô.  

img

5. Vào năm 12 tuổi tại Brazil, Alessandra Ambrosio tham gia vào một lớp người mẫu. Cô cũng tham dự một số cuộc thi nhỏ cho tới năm 14 tuổi, Alessandra lọt vào chung kết của cuộc thi người mẫu nổi tiếng là Elie Model Look. 

img

6. Behati tới Cape Town trong kỳ nghỉ với ông bà ngoại. Họ tới một tiệm bán rau và một nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra tiềm năng của Behati. Người này đưa cho Behati mảnh giấy ghi số điện thoại của công ty quản lý người mẫu Storm Management. Tưởng là ai đó định lừa mình, Behati định ném vào thùng rác thì người chú của cô nhìn thấy và phát hiện ra cháu gái mình đã được Storm để mắt tới. Cuối cùng Behati cũng biết đó 100% không phải là một trò đùa. 

img

7. Người mẫu có gương mặt thiên thần Miranda Kerr bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi chiến thắng cuộc thi người mẫu được tạp chí Dolly tổ chức khi cô mới 13 tuổi. Sau đó cô tới Brisbane để hoàn thành việc học và bắt đầu làm người mẫu cho nhãn hàng Billabong. 

img

8. Người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới Gisele Bunchen được phát hiện khi đang đi mua sắm tại Sao Paolo, Brazil. Cô bị bắt gặp khi được ăn một chiếc bánh kẹp Big Mac cực lớn.

img

9. Coco Rocha lại được tìm thấy trong một cuộc thi nhảy điệu vũ cổ Ailen khi mới 14 tuổi. Khi ấy, Coco Rocha đang ngồi với bạn thì một người đàn ông đứng tuổi tiến đến và nói: “Cháu đã bao giờ nghĩ đến việc làm người mẫu chưa?”. Người đàn ông này đã phát hiển a khả năng catwalk của Coco Rocha bằng cách yêu cầu cô thử đi một đoạn. Khi ấy những người xung quanh đều cho rằng đó là một trò đùa. 

img

10. Joan Smalls phát triển sự nghiệp người mẫu ở Puerto Rico, quê hương của cô. Mặc dù thất bại ở nhiều cuộc thi nhỏ trước đây nhưng sau này, khi trưởng thành, Joan lại dành được nhiều thành tích lớn. Sau khi chuyển tới New York, sự nghiệp của Joan cực kỳ thăng hoa, cô được xuất hiện trong show diễn của Givenchy Haute Couture vào năm 2010. Joan Smalls còn từng được Models xếp hạng 1 trong số các người mẫu thành công nhất thế giới.

img

11. Khi Doutzen Kroes là một cô gái 18 tuổi sinh sống tại Hà Lan, cô đã gửi ảnh của mình tới các công ty môi giới người mẫu để kiếm ít tiền, tuy nhiên sau đó cô nhanh chóng được họ để mắt tới và ký hợp đồng. Sau đó Doutzen Kroes đã trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Italy.

“Tôi chỉ là một cô gái quê đến từ Bắc Hà Lan. Tôi mới thăm thú thủ đô Amsterdam có đúng một lần trước khi tới New York. New York là một cuộc phiêu lưu lớn đối với tôi”. –Doutzen chia sẻ trên Telegraph. 

img

12. “Quả bom gợi cảm” người Nam Phi Candice Swanepoel được phát hiện khi cô đang đi mua sắm tại một khu chợ trời. Lúc ấy Candice mới 16 tuổi. Sau đó cô làm người mẫu tại Paris. 

img

13. Chanel Iman luôn muốn trở thành người mẫu. Vào năm 13 tuổi, cô và người dì thăm viếng nhiều công ty quản lý người mẫu ở nơi cô sinh sống là Los Angeles, Mỹ. Nhiều tuần sau, cô ký hợp đồng với Ford. 

img

14. Cara từng chia sẻ trên Telegraph vào tháng 6 năm 2011 rằng cô đến với thời trang đầy tình cờ, trước đó, cô chỉ là một thiếu nữ có chiều cao không quá nổi trội, ham chơi và nghịch ngợm như một cậu bé trai.

“Tôi chơi thân với Genevieve Garner từ khi mới lên 5 tuổi. Genevier Garner là con gái của Sarah Doukas (CEO của công ty quản lý người mẫu Storm Model Management). Cô Sarah nhìn thấy tôi ở trường và Gen đã giới thiệu tôi với mẹ. Trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm người mẫu nhưng mọi chuyện bắt đầu như thế đó” – Cara kể lại 

img

15. Nhiều năm trước khi sải bước cho các kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, Karlie Kloss là một người mẫu nhí trình diễn tại các hội chợ, trung tâm thương mại ở Missouri, quê hương của cô.  Đến năm 15 tuổi cô xuất hiện trên sàn diễn chuyên nghiệp của CK.

“Tôi được phát hiện vào năm 13 tuổi trong một trung tâm thương mại ở St. Louis. Trước đó tôi chưa bao giờ được đi máy bay, thật sự là như vậy. Thật hài hước khi nghĩ lại thời ấy khi đang ở trên máy bay, ở độ cao 9000 mét” – Karlie Kloss nói. 

img

16. Rosie Huntington được phát hiện và mời làm người mẫu từ khi đang học phổ thông. Trước đó Rosie luôn nghĩ mình không đủ xinh đẹp để làm người mẫu. Cô thường bị bạn bè chế nhạo vì đôi môi dày và làn da không đẹp. Rosie còn thích thiết kế và cô nghĩ rằng nghề người mẫu sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp thiết kế. 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem