2 hot boy của tuyển Indonesia đều dùng loại đồng hồ mà vạn chàng trai yêu thích

Nguyên Bảo Thứ ba, ngày 10/12/2019 17:53 PM (GMT+7)
Không cần sử dụng hàng hiệu, thủ thành Nadeo Argawinata và cầu thủ Egy Maulana vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang giản dị, giá bình dân của mình.
Bình luận 0

Trong trận đấu sinh tử để giành chiếc huy chương vàng danh giá của bóng đá nam SEA Games 30, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu với U22 Indonesia. Và lúc này mọi thông tin về đối thủ cũng được người hâm mộ cập nhật liên tục, trong đó 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất là thủ thành Nadeo Argawinata và cầu thủ Egy Maulana.

Không chỉ sở hữu chuyên môn tốt, hứa hẹn là những nhân tố đáng dè chừng của tuyển Việt Nam mà 2 cái tên này còn gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang ấn tượng.

img

Thủ thành Nadeo Argawinata.

Đầu tiên là thủ môn Nadeo Argawinata. Sở hữu chiều cao ấn tượng, 1,85 m, Nadeo dễ dàng chinh phục mọi item thời trang Khi không vận quần đùi áo số, 9X vẫn chuộng lối ăn mặc giản dị, đúng với tuổi 22 của mình. Style yêu thích của anh đó chính là áo phông và quần jeans đen giản dị, khỏe khoắn.

Anh chuộng mẫu áo phông có màu sắc nổi bật hoặc mang họa tiết đơn giản. Ngoài ra, thủ thành sinh năm 1997 này gần như không chuộng diện đồ hiệu, anh chỉ trung thành với những mẫu áo giá bình dân.

img

Ngoài đời, Nadeo theo đuổi phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động.

img

Item quen thuộc của anh là những chiếc áo phông basic mix với quần jeans màu đen.

img

Hoặc thỉnh thoảng đổi mới với chiếc quần họa tiết ka-rô. Để tránh đơn điệu, anh mix thêm cùng chiếc mũ lưỡi trai và đôi giày bình dân Vans Old Skool giá 60 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

img

Ngoài áo phông, quần jeans, thủ môn 22 tuổi này cũng rất mê đồng hồ. Anh luôn chọn nó làm phụ kiện để tăng thêm tính sành điệu cho toàn bộ outfit.

img

Chiếc áo sơ mi họa tiết chữ dù không quá đặc sắc nhưng Nadeo vẫn biết cách tôn lên bằng việc mix cùng chiếc quần jogger đen, không quên thêm kính mắt và đồng hồ Apple.

img

Hay chiếc áo hoodie cũng được diện mỗi khi thời tiết trở lạnh. Dù đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ ngoài phong trần, nam tính của anh. Nếu quan sát kỹ có thể thấy, chiếc đồng hồ Apple Watch rất được lòng chàng thủ môn sinh năm 1997 này.

img

Hay là một trong những cái tên chủ chốt của hàng công của U22 Indonesia- Egy Maulana.

img

Ngoài đời, "Messi Indonesia" cũng sở hữu phong cách thời trang giản dị. Anh hầu như chỉ ưa chuộng các hãng thời trang hàng hiệu giá bình dân như Nike, Adidas...

img

Hay thường xuyện diện áo hoodie để tăng vẻ khỏe khoắn, năng động.

img

Ngoài đam mê áo hoodie thì chiếc "đồng hồ vạn người mê" Apple Watch cũng được anh chàng này yêu thích.

img

Thỉnh thoảng, anh cũng trở nên lịch lãm và chững chạc khi diện suit.

Chỉ thích diện áo phông, quần cộc, Tiến Linh vẫn khiến vạn chị em liêu xiêu

Ngoài đời, “người hùng“ giúp tuyển Việt Nam loại đối thủ Thái Lan có phong cách thời trang vô cùng giản dị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem