2 kiểu mặc "hot" nhất khiến cả Hollywood xôn xao

Anh Đào Thứ sáu, ngày 24/06/2016 04:55 AM (GMT+7)
Kiểu mặc không áo lót, khoe một phần ngực của các mỹ nhân Âu Mỹ gợi cảm cực độ.
Bình luận 0

img

Hot girl Kylie Jenner vừa diện mốt underboob hồi đầu tháng 6

Kiểu mặc đầm "underboob" và "sideboob" đang khiến vô số mỹ nhân Hollywood si mê. Trong các bữa tiệc giải trí lớn như Oscar, Met Gala, các liên hoan phim, phân nửa số mỹ nhân xuất hiện đều diện mốt này khiến bao quan khách phải say đắm.

"Underboob" và "sideboob" được hiểu là hai thiết kế thời trang không mặc kèm áo ngực. Trong đó váy, áo "underboob" khéo khoe phần dưới "gò bồng đảo" còn thiết kế "sideboob" sẽ để lộ một phần vòng một phía hai bên mạn sườn.

Các chuyên gia đánh giá đây là những trang phục nhã nhặn, giúp mọi người đẹp khoe ra đường nét gợi cảm nhất trên cơ thể. Miley Cyrus, Rihanna, Nicky Minaj là những ngôi sao rất mê mốt khoe phần dưới ngực. Còn Kendall Jenner, Jennifer Lawrence, Ciara... thường xuyên diện váy áo xẻ hai bên "cặp tuyết lê".

Tuy nhiên, khi học lỏm những mốt này, các bạn nữ cần phải chú ý hơn với trang phục "sideboob". Không nên chọn thiết kế khoét quá sâu, vì hạn chế của nó là không thể sử dụng nội y có dây đai phụ trợ, dễ khiến ngực bị thõng xuống, không đẹp mắt.

Bên cạnh đó, với đặc điểm khoét rộng hai bên mạn sườn, khi chụp ảnh, các người đẹp nên tận dụng tư thế đứng nghiêng nghiêng để phô ra sự gợi cảm vốn có, chỉ cần một cú xoay lưng cũng đủ "giết chết" bao ánh nhìn. Còn với "underboob", các cô gái phải ưỡn ngực ra một chút mới có được bức hình đẹp.

Hai loại trang phục còn kén người mặc phải có ngực căng tròn, đầy đặn. Nếu vòng một lép kẹp thì sẽ không ấn tượng. Đầm cut-out, áo croptop hoặc bikini thường xuyên được thiết kế theo những mốt trên để giúp mọi thiếu nữ tỏa sáng khi xuất hiện ở đám đông.

img

Thiên thần nội y Karlie Kloss mặc kiểu này trên thảm đỏ Victoria Secret

img

Kiểu mặc underboob khoe vòng 1 đầy đặn của nàng béo xinh đẹp Ariel Winter

img

Người mẫu Gigi Hadid sexy với bikini khoe vòng 1 căng tràn.

img

Nicky Minaj thường xuyên ăn vận như thế này.

img

Cô nàng nổi loạn Miley Cyrus hiển nhiên rất thích kiểu mặc thả rông.

img

Kiểu mặc sideboob khoe ngực đầy phía hai bên của Kendall Jenner.

img

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence gợi cảm với thiết kế khoe ngực hai bên.

img

img

Nữ ca sĩ Ciara thường xuyên diện mốt này tới các sự kiện giải trí

img

Hoặc thiết kế khoe ngực tinh tế như diễn viên Margot Robbie.

img

Mẫu nữ xinh đẹp Stella Maxwell xuất hiện quyến rũ trong bữa tiệc Met Gala 2016.

img

img

Nhiều mỹ nhân Hollywood khác cũng mê mốt mặc hút mắt này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem