3 bộ váy cưới tối giản của cô gái gốc Việt làm dâu hoàng gia Monaco

Huân Y Thảo Thứ tư, ngày 31/07/2019 16:46 PM (GMT+7)
Váy cưới tối giản, cổ điển và ít chi tiết đang là xu hướng hiện hành.
Bình luận 0

Là sự kiện quan trọng bậc nhất trong đời người phụ nữ nên váy cưới luôn là trang phục được phái đẹp lựa chọn cầu kỳ hơn cả.

Với các đám cưới hoàng gia, váy cưới càng là item được săn đón, khiến truyền thông hao tổn giấy mực.

Thế nhưng, váy cưới của Marie Chevallier, một cô gái gốc Việt với Louis Ducruet - cháu trai của Hoàng tử Monaco Rainier III và Công nương Grace Kelly lại khiến công chúng lẫn giới mộ điệu hết sức bất ngờ vì sự tối giản.

img

Marie Chevallier bén duyên với hoàng tử Louis Ducruet từ năm 2011

Marie Chevallier năm nay 25 tuổi. Cô là một công dân Pháp có mẹ là người Việt Nam. Cô bén duyên cùng bạn trai Louis Ducruet từ năm 2011 khi gặp gỡ lần đầu tại một hộp đêm ở Cannes. Mối quan hệ của họ ban đầu không được hoàng gia Monaco chấp nhận nhưng cuối cùng, tình yêu đẹp của cặp đôi của nhận đã được sự chúc phúc.

Hôn lễ được cử hành hôm 28/7 tại Nhà thờ đá Monaco, một công trình kiến trúc được xây dựng từ năm 1875.

Cô dâu hoàng gia diện 3 thiết kế tối giản, không thương hiệu

Thay tới 3 mẫu váy trong suốt quá trình cử hành hôn lễ nhưng thiết kế nào của Marie Chevallier cũng gây bất ngờ vì sự nhẹ nhàng, được đánh giá tối giản, ít cầu kỳ hơn hẳn so với váy cưới của nhiều cô dâu hoàng gia khác.

img

img

Chiếc váy cưới đầu tiên là món quà do NTK Sora Clara dành riêng cho Marie Chevallier

Thiết kế đầu tiên được cô dâu gốc Việt khoác lên mình là món quà do NTK Sora Clara dành riêng cho Marie Chevallier. Thiết kế có màu trắng, phần vai trễ và phần đuôi xòe rộng điểm thêm viền ren. Điểm nhấn của chiếc váy nằm ở phần khăn voan dài tha thướt, giúp tạo độ bay bổng, nét yêu kiều cho cô dâu.

img

img

Bộ jumpsuit cô dâu hoàng gia mặc trong tiệc mời khách gây ấn tượng bởi sự nền nã, tính ứng dụng

Thiết kế thứ hai Marie Chevallier mặc khi xuất hiện tại tiệc mời khách còn tối giản hơn nữa, không phải váy mà là một bộ jumpsuit. Thiết kế cổ V khoét sâu vừa đủ khá hợp với thân hình đầy đặn của cô dâu, trong khi phần quần ống rộng và dài chạm gót mang đến sự thanh lịch đồng thời vẫn thuận tiện cho cô dâu trong việc di chuyển.

img

Váy đón khách trẻ trung, được cô dâu mix cùng sandal quai mảnh khá ăn ý

Trong lúc đón khách, Marie Chevallier còn diện một chiếc váy khác, gây ấn tượng không kém bởi sự trẻ trung, tinh giản. Thiết kế có phần vạt trước ngắn ngang đùi, vạt sau dài chấm đất, được cô dâu mix cùng sandal quai mảnh tiệp màu vô cùng ăn ý.

Xu hướng váy cưới đơn giản 2019

Tạm bỏ qua yếu tố thương hiệu, váy cưới của cô dâu gốc Việt trong ngày nên duyên trọng đại với hoàng tử Monaco khá hợp với xu hướng hiện hành.

img

img

Váy cưới tối giản, cổ điển và ít chi tiết đang là xu hướng hiện hành

Mùa cưới năm nay và mùa cưới năm tới nữa, nhiều tân nương hứa hẹn sẽ nghiêng về các thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao thay vì kiểu váy cưới rườm rà, bồng xòe nhiều chi tiết như những năm về trước.

Ngày nay, thay vì chọn các thiết kế váy cưới quá đỗi lộng lẫy nhưng cồng kềnh và bất tiện, phái đẹp trên thế giới dần có thiện cảm hơn với những chiếc váy giúp tôn dáng vóc, dài vừa phải và mang hơi hướng cổ điển. Rất nhiều nàng dâu hoàng gia như Meghan Markle, Kate Middleton của hoàng gia Anh, công chúa Đan Mạch Nathalie zu Sayn-Wittgenstein-Berleburg, công chúa Thụy Điển Madeleine cũng là tín đồ của các thiết kế hướng tới sự tối giản.

img

img

Váy cưới của hai nàng dâu hoàng gia Meghan Markle và Kate Middleton đều không hề cầu kỳ dù tới từ thương hiệu lớn

Úp mở về số tiền khủng cho 3 váy cưới trong hôn lễ Cường Đô La

Nhà thiết kế đứng sau những chiếc váy cưới của Đàm Thu Trang úp mở về giá trị khủng trang phục sử dụng trong hôn lễ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem