3 cách mặc xuyên thấu đẹp miễn chê ngày giao mùa

Huân Y Thảo Thứ sáu, ngày 09/08/2019 17:07 PM (GMT+7)
Không nhất thiết phải mặc váy áo xuyên thấu bên trong một trang phục nào đó mới được coi là hợp thời.
Bình luận 0

img

Trang phục xuyên thấu thực tế hợp mặc thời tiết mát mẻ hơn là mùa hè

Nghe thật khó tin nhưng giao mùa chính là thời điểm vàng để diện các item xuyên thấu như sơ mi, váy liền…

Lý do là bởi tuy có độ xuyên thấu tạo cảm giác mỏng mảnh, song các trang phục trong suốt thực ra không hề dễ chịu khi mặc vào mùa hè. Chúng thậm chí khá cứng cáp, ít thấm hút mồ hôi, khó có thể gọi là thân thiện với cơ thể vào những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Vậy thì tranh thủ lúc giao mùa dễ chịu này, diện ngay đồ xuyên thấu theo 3 cách cực thời trang dưới đây:

1. Sơ mi xuyên thấu và váy dây

img

img

Sơ mi xuyên thấu đã làm chao đảo trái tim các quý cô suốt cả mùa hè vừa qua. Thế nhưng, không ít người vẫn lúng túng khi nhắc đến item siêu nữ tính và gợi cảm này. Tận dụng lúc thời tiết mát mẻ, hãy kết hợp áo xuyên thấu với váy dây dạng slip dress, hai item đều mỏng manh nhưng bổ trợ hoàn hảo cho nhau, giúp tạo nên set đồ giao mùa đầy bay bổng.

2. Áo váy xuyên thấu mặc ngoài trang phục dày dặn

img

img

Không nhất thiết phải mặc váy áo xuyên thấu bên trong một trang phục nào đó mới được coi là hợp thời. Đôi khi, chúng cũng có thể dùng như một lớp trang trí bên ngoài những item dày dặn, có độ che phủ cao. Với cách mặc này, đẹp nhất là khi bạn kết hợp với các trang phục tiệp màu đồ xuyên thấu, vừa đỡ rối mắt vừa dễ dàng tạo ra sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể.

3. Mặc với blazer cổ điển

img

img

Blazer cổ điển có thể không có nhiều sức hấp dẫn với phái đẹp, song khi nhắc tới trang phục xuyên thấu, chúng là một gợi ý hoàn hảo hơn cả! Bất kể là áo hay chân váy hay váy liền, chỉ cần thêm lớp blazer dày dặn, kín đáo, trông bạn đã sang, xịn hơn rất nhiều. Ngoài blazer, bạn cũng có thể linh động thay bằng các kiểu áo khoác dày dặn như bomber, áo denim, áo da… Tuy nhiên, blazer vẫn là lựa chọn đơn giản mà hợp thời hơn cả.

Thêm một số gợi ý mặc đẹp với đồ xuyên thấu từ street style của các tín đồ thế giới:

img

img

img

img

img

img

img

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng

Một trong những điểm dễ khiến chiếc quần trắng của bạn trông rẻ tiền, kém sang là những vết nhăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem