Ba không để body bốc lửa như thiên thần nội y của "chị sinh đôi với Kỳ Duyên"

Mộc Thứ hai, ngày 26/11/2018 14:58 PM (GMT+7)
Vì có những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt na ná Kỳ Duyên mà chân dài này được coi là bản sao của hoa hậu gốc Nam Định.
Bình luận 0

img

Bản sao Kỳ Duyên có vóc dáng gợi cảm.

Sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm, Tuyết Trần đã có những chia sẻ thú vị về bí quyết giữ da giữ dáng của người đẹp. Bản sao Kỳ Duyên tiết lộ thói quen sinh hoạt hàng ngày của cô: 

"Tôi tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, bữa sáng ăn 1 tô phở, buổi trưa ăn nhẹ ổ bánh mì hoặc cơm sườn bì chả, buổi tối chỉ uống 1 ly sinh tố đu đủ hoặc bơ. Nguyên tắc 3 không quan trọng nhất mà tôi áp dụng: không ăn đêm, không ăn vặt, không rượu bia. Ngoài ra, tôi cố gắng mỗi ngày bỏ ra 30 phút đạp xe hoặc thiền yoga để nâng cao sức khỏe.

Mỗi người đều có những phương pháp làm đẹp riêng. Riêng tôi, muốn đẹp thì trước hết phải siêng, tôi thường pha bột nghệ với sữa chua, bột trà xanh với sữa tươi mật ong để uống hàng ngày. 2 loại này giúp làm dịu da, chữa dị ứng. Về vóc dáng tôi cố gắng ý thức và kiểm soát về cân nặng từng li. Hiện tại, tôi khá hài lòng với vóc dáng của bản thân và mục đích có được body đẹp như các thiên thần nội y".

img

img

Tuyết Trần cao 1m75 với số đo ba vòng 84 - 64 - 93cm

Tuyết Trần nói thêm, cô may mắn vì thừa hưởng phom dáng từ mẹ, để duy trì vóc dáng và nhất là vòng 3 cong vút, cô thường tập squat và tập 2 động tác yoga xoạc ngang, xoạc dọc. Tưởng dễ nhưng lại rất khó, phải có sự đầu tư về thời gian mới có thể xoạc ngang và dọc một cách điêu luyện, không gây đau cơ. 

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật và chinh chiến nhiều cuộc thi trong nước, nổi bật nhất là Siêu mẫu 2018, Tuyết Trần học trò của Kỳ Duyên sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Miss Globe 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Trước thời gian gấp rút diễn ra cuộc thi, Tuyết Trần đặc biệt chú ý tới sức khỏe để tham gia được tất cả các hoạt động của cuộc thi. 

img

img

Cô có khuôn mặt giống hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuyết Trần tên thật là Trần Thị Tuyết sinh năm 1995, cao 1m75 với số đo ba vòng 84 - 64 - 93cm. Cô được nhận xét là cô gái có cá tính, tự tin, mạnh mẽ và yêu thời trang. Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 3 năm, Tuyết Trần là chân dài được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" và tại cuộc thi Siêu mẫu 2018 cô là thí sinh sở hữu body đẹp nhất khi lọt vào top 5 Super Body và được Hương Giang và Kỳ Duyên hết lời khen ngợi.

Kỳ Duyên sửa vòng 1 đầy đặn, mặc váy không cần áo lót vẫn tôn ngực

Sau bức hình bị tố chỉnh vòng 1 quá lố khi mặc áo tắm, Kỳ Duyên thay đổi 180 độ với váy kín cổng cao tường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem