4 gợi ý cho cô nàng nghiện áo thun

Huân Y Thảo Thứ sáu, ngày 13/05/2016 10:13 AM (GMT+7)
Tay chuông không còn là đặc quyền của họ nhà sơ mi nữa, mà các thiết kế áo thun cũng lân la học tập.
Bình luận 0

img

Nếu là tín đồ của áo thun, bạn không thể làm ngơ trước những mẫu áo mới nhất

Áo thun – món đồ siêu dễ mặc và siêu mát mẻ đã quay trở lại cùng với mùa hè, sau những tháng dài ủ rũ trong tủ. Thường có thiết kế đơn giản, ấy thế mà áo thun vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp mới lạ. Có người “nghiện” áo thun, có người chấp nhận từ bỏ rất nhiều bộ cánh lộng lẫy để một lòng một dạ trung thành với những chiếc áo thun.

Nếu trót là một trong số ấy, sao không cập nhật ngay những mẫu áo cá tính của hè năm nay nhỉ?

1. Áo thun buộc vạt

img

Nếu bạn đang nghĩ tới kiểu áo thun buột vạt nghịch ngợm, hở eo như vài năm về trước thì bạn đang nhầm rồi đấy! Áo thun buộc vạt năm nay là kiểu vạt dài như hai sợi dây, không cần buộc thành nơ mà cũng chẳng cố thắt cho gọn, chỉ đơn giản là buộc hai vạt áo lại với nhau rồi để chúng lơ lửng một cách mềm mại, tư nhiên. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với quần ống rộng hoặc mọi kiểu chân váy đều đẹp.

2. Áo thun dáng maxi

img

Những chiếc áo thun có độ dài như váy maxi nhưng lại xẻ tà hai bên khiến cho người mặc vừa được diện áo mà vừa được mặc quần, hoàn toàn không bí bách hay luộm thuộm một chút nào, nếu không muốn nói là rất phong cách. Nếu sợ kiểu áo này sẽ khiến mình trông bị thấp đi, hãy mang thêm giày cao gót hoặc giày sneaker để bánh mỳ để ăn gian chiều cao một chút nhé!

3. Áo thun tay chuông

img

Tay chuông không còn là đặc quyền của họ nhà sơ mi nữa, mà các thiết kế áo thun cũng lân la học tập. Nếu phần tay chuông của áo sơ mi thường được thiết kế dưới dạng dài, có khi chùm gần hết bàn tay người mặc thì áo thun tay chuông lại có độ dài linh hoạt hơn, đem đến phong cách nhẹ hàng hơn hẳn. Kiểu áo này cũng giúp các cô nàng có khuyết điểm ở phần bắp tay thêm tự tin vì độ che phủ tốt mà vẫn đảm bảo mềm mại.

4. Áo thun tay lửng

img

Cùng với những kiểu quần ống lửng thời thượng, có vẻ như áo thun cũng không chịu nằm ngoài cuộc chơi. Những kiểu áo với phần tay lửng lơ, rộng rãi không chỉ giúp người mặc thoải mái tuyệt đối mà còn tăng độ cá tính cho bất kỳ ai đang diện. Và dù bạn có giữ nguyên độ dài tay như thiết kế ban đầu hay xắn gọn gàng lên một chút, trông bạn chắc chắn đều mới mẻ hơn so với kiểu áo thun ngắn tay truyền thống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem