5 cách để diện giày bệt đẹp như tín đồ thời trang thực thụ

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 11/08/2014 06:30 AM (GMT+7)
Nếu bạn cho rằng giày dép đế bằng, bệt rất khó kết hợp với các các món đồ thời thượng thì bài viết này sẽ khiến bạn phải nghĩ lại. Có ít nhất 5 cách để giày để bằng, bệt khiến bạn trở thành một cô nàng phong cách. 
Bình luận 0

Xinh đẹp nữ tính với phong cách Pretty

Không hề khó để trở nên xinh đẹp nữ tính với một đôi giày bệt. Chân váy midi phối cùng áo len mỏng nhẹ lỡ tay, thêm một chiếc mũ cói nhẹ nhàng, điều gì còn thiếu? Một đôi giày bệt có dáng ôm chân như giày múa ballet sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho set đồ của bạn. Váy voan xòe nhẹ nhàng cũng vậy, giày bệt, dáng ôm sẽ khiến giúp bạn đi lại dễ dàng và thoáng mát, xinh đẹp nhẹ nhàng khi dạo phố. 

img Dịu dàng, nữ tinh mà nhẹ nhàng, thoải mái với giày bệt nhỏ xinh, gọn gàng.

Trẻ trung như cô nàng Grunge

Phong cách xinh đẹp nữ tính dịu dàng pretty và bụi bặm cá tính grunge có vẻ như đối lập nhau nhưng flat shoes lại có thể hoàn thiện cả hai set đồ đối lập đó. Thay vì một đôi giày bệt, phom ôm chân sẽ là một đôi giày bệt đế cao với phần mui che kín gần như toàn bộ mu bàn chân (hay còn có cái tên là Slip-on) làm đẹp đôi chân bạn. Quần jean rách, áo thun, mũ, áo khoác da và tất nhiên là thêm một đôi slip-on, tất cả sẽ làm nên một diện mạo trẻ trung, năng động, cho bạn tận hưởng những thể nghiệm tuyệt vời mới mẻ. 

img Năng động và thoải mái với phong cách đường phố.

Thời thượng và phù hợp 

Một cô nàng thời trang luôn biết cách phối những món đồ một các phù hợp với bản thân mà vẫn bắt kịp xu hướng. Giày bệt khi kết hợp với sơ mi, áo khoác dạng vest - blazer, quần tây hay đơn giản chỉ là sơmi crop-top cách điệu cùng chân váy midi sẽ biến bạn trở thành một cô nàng thanh lịch và vẫn rất thời thượng. 

img Sành điệu và chất lừ với giày bệt

Giản dị mà thu hút

Nếu bạn có kế hoạch dời khỏi nhà vào sáng Chủ nhât để đi dạo, đừng ngần ngại, hãy chọn ngay một đôi giày bệt và thả dáng với set đồ giản dị. Bạn đã có một tuần làm việc chăm chỉ và giờ là lúc để nuông chiều đôi chân của mình. Khéo léo kết hợp một chút, những item đơn giản pha hơi hướng cổ điển sẽ khiến bạn thu hút và khác biệt hơn rất nhiều. 

imgĐơn giản, tiện dụng mà vẫn thu hút trên phố

Bắt mắt và nổi bật

Nếu bạn sẵn sàng để trở thành tâm điểm khi dạo phố, không có lý do gì ngăn bạn thỏa sức sáng tạo với với những set đồ layer (nhiều lớp) phối cùng những đôi giày đế bệt, giày thể thao cá tính. Nổi bật và hút ánh nhìn và vẫn thoải mái, tiện dụng. Bạn sẽ càng ngày càng yêu những đôi đế bệt thoải mái và chất lừ.

img Nổi bật và phong cách hút ánh nhìn trên phố cùng giày đế bệt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem