5 kiểu bốt mọi cô nàng cần có khi đông về

Hoài My Thứ sáu, ngày 11/11/2016 07:54 AM (GMT+7)
Một đôi bốt đen sẽ không bao giờ là đủ cho mùa đông của cô nàng sành điệu.
Bình luận 0

img

Bốt đen ngắn cổ đẹp, tiện dụng nhưng không bao giờ đủ cho tủ đồ mùa đông của bạn!

Một cô nàng dù chọn phong cách đơn giản, cổ điển đến đâu cũng không thể thỏa mãn với việc suốt mùa đông dài chỉ diện giày thể thao hay những đôi ankle boot (bốt cổ ngắn). Đôi khi, bạn sẽ cần nhiều hơn là những gam màu thông thường như trắng, đen, ghi xám để tạo cho mình cảm hứng mặc đẹp. Đôi khi, bạn sẽ muốn phá vỡ vòng an toàn để khẳng định gu mặc đẹp với những kiểu mix đồ mới, xu hướng mới. 

5 kiểu bốt luôn cần trong tủ đồ của bạn là sự kết hợp của những thiết kế hợp với bất kì phong cách nào, không bao giờ lỗi mốt và cả những xu hướng mới nổi của riêng mùa thời trang thu đông 2016 năm nay. Trừ phi bạn không có nhã hứng với việc tạo dựng phong cách riêng cho mình, hãy luôn 

Bốt đen ngắn cổ

img

img

img

Kiểu bốt siêu dễ tính và 100% cô nàng đều sở hữu trong tủ đồ mỗi khi trời chuyển lạnh. Nếu bạn thích phong cách bụi bặm, một đôi combat boot theo kiểu quân đội là lựa chọn không tồi; còn với những ngày thường tới công sở hay đi chơi, một đôi bốt đế thấp mõm nhọn là đủ. 

Bốt cao ngang đùi (Over the knee boot)

img

img

img

Kiểu giày gọi tên những cô nàng sexy và sành điệu. Không cần biết bạn mặc gì hay trang điểm theo phong cách nào, một đôi bốt cao ngang đùi đủ làm toát lên "chất chơi" và gu thẩm mỹ tinh tế khi bạn biết mix chúng với những món đồ đồng điệu. 

Bốt nhung

img

img

Năm nay, có hai xu hướng giày mới mà các cô nàng không thể bỏ qua. Đầu tiên là bốt nhung. Khi chất liệu nhung đã tràn ngập trong mọi thiết kế và được các tín đồ thời trang "cưng chiều" diện từ các Tuần lễ thời trang tới các bữa tiệc, chẳng có lý do gì bạn lại bỏ qua một đôi bốt nhung cả!

Bốt họa tiết

img

img

img

Xu hướng thứ hai chính là bốt họa tiết. Và phải là họa tiết hoa sặc sỡ hoặc những họa tiết ngập tràn màu sắc. Còn gì thú vị hơn việc đem đến cho diện mạo ngày đông dễ bị nhàm chán với màu đen,trắng,xám thông thường một làn gió lạ ngập tràn hơi thở trẻ trung và ngọt ngào?

Bốt màu sắc sặc sỡ

img

img

Đây có lẽ là món đồ khá "khó trị" và không phải cô nàng nào cũng thích. Chũng dễ làm lộ khuyết điểm đôi chân, nhìn trông giống như giày chuyên đi mưa nếu không được mix khéo léo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình thật sự nổi bật và ưa thử nghiệm những điều mới lạ, một đôi bốt màu vàng mù tạt hay đỏ đậm sẽ giúp bạn làm nên những thay đổi thực sự khác biệt!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem