6 cách diện áo tắm xuống phố vô cùng sành điệu

Hà Phan Thứ năm, ngày 03/12/2015 03:32 AM (GMT+7)
Nếu nghĩ rằng áo tắm chỉ dành cho mùa hè và chỉ nên xuất hiện trên bãi biển thì bạn đã bỏ lỡ một trải nghiệm thời trang cực kỳ thú vị rồi đấy.
Bình luận 0

Không chỉ còn giới hạn nơi những bể bơi hay bãi cát dài trải năng, những chiếc áo tắm đủ mọi kiểu dáng và họa tiết đã bắt đầu ùa lên các thảm đỏ, tràn ra các con phố, tạo nên một trào lưu mới mẻ đầy phóng khoáng với các tín đồ thời trang.

Bạn cũng đừng nghĩ phong cách phóng khoáng này chỉ phù hợp ở nước ngoài, bởi chỉ cần khéo kết hợp theo những cách dưới đây, các cô gái Á Đông sẽ trở nên đầy ấn tượng.

1. Biến thành một chiếc tank top ôm sát

Áo tắm một mảnh hoặc tankini đều có thể trở thành một chiếc áo ôm sát khoe đường cong và vòng 1 sexy cho các cô gái. Hơn nữa nó còn cực kỳ tiện dụng khi có thể kết hợp cả short, chân váy ngắn hoặc dài, đủ mọi chất liệu từ denim, nhung, hay ren.

img

Tín đồ thời trang biến áo tắm một mảnh thành tank top quyến rũ

2. Kết hợp với đầm xuyên thấu

Thời trang xuyên thấu với những chất liệu mỏng manh như sheer, ren dĩ nhiên mang đến cho các ngôi sao vẻ đẹp tuyệt vời. Dù vậy chúng cũng không ít lần khiến họ đỏ mặt vì những sự cố liên quan đến nội y. Thời trang “áo tắm” đã làm một “cuộc cách mạng” hoành tráng, trở thành cứu cánh tuyệt vời cho các mỹ nhân tỏa sáng. Lúc này, khi diện thời trang xuyên thấu trên thảm đỏ, đi sự kiện hay đơn giản là dạo phố họ đã hoàn toàn không cần phải lo lắng gì về những khoảng hở nhạy cảm trên người.

img

Áo tắm kết hợp với đầm xuyên thấu trở thành mốt layer vô cùng tinh tế và đẹp mắt

img

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng bộ đồ xuyên thấu sành điệu theo phong cách của người mẫu Thanh Trúc

img

Thậm chí, đây cũng là kiểu mốt được ưa chuộng tại thảm đỏ quốc tế

3. Sử dụng như một chiếc croptop cá tính, gợi cảm

Một chiếc áo bơi màu trơn hay họa tiết hoa lá đều có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, chân váy… Nếu như vẫn còn hơi e ngại, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng hoặc jarket cá tính.

img

Một số tín đồ biến áo tắm thành croptop cá tính xuống phố

4. Sẽ là chiếc vòng cổ lạ mắt

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, luôn tìm tòi những phá cách trong thời trang thì hãy thử nghiệm nhé. Một chiếc "vòng cổ" đặc biệt như này sẽ khiến bạn cực nổi bật.

img

Kiểu mốt cá tính này có thể sẽ khiến người đối diện "đỏ mặt" khi nhìn bạn

5. Một điểm nhấn cá tính

Nếu bạn có một chiếc váy yếm khoét sâu nhưng đã chán kết hợp cùng với một chiếc áo thun bình thường, hãy chọn một chiếc áo tắm dạng quây có màu sắc phù hợp để diện cùng. Hoặc nếu bạn diện một chiếc áo khoét nách sâu, cần điểm nhấn tinh tế cho nội y bên trong thì một chiếc áo tắm dạng quây với màu sắc không quá chói sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong mắt người đối diện về gu thời trang khác biệt và tinh tế.

img

Biến áo tắm thành một nội y tinh tế là cách mà các tín đồ thông minh đang làm mới mình mỗi ngày

6. Biến áo tắm thành một bộ bodysuit cá tính

Trên sàn diễn của nhà mốt DKNY mùa xuân 2013, một chiếc áo tắm một mảnh màu đen đã trở thành một bộ bodysuit rất chic khi kết hợp cùng quần tây màu đen và phụ kiện đi kèm. Bạn có thể dễ dàng có được phong cách này với một bộ áo tắm màu trơn như đen, trắng, rêu hay nâu.

img

Phong cách cá tính mà vẫn gợi cảm khi kết hợp áo tắm cùng quần tây

img

Hoặc kết hợp với quần jeans

img

Selena Gomez cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng xuống phố cùng áo tắm. Cô kết hợp cùng chiếc quần short jeans và áo khoác lạ mắt

img

Phong cách sành điệu của hotgirl Ngô Hoàng Thanh Vy

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem