7 bí mật bất ngờ ở hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ VN

Hạ Vũ Thứ bảy, ngày 03/10/2015 10:57 AM (GMT+7)
Trước đêm chung kết, thí sinh phải mặc bikini, để mặt mộc hoàn toàn bước vào phòng đo nhân trắc.
Bình luận 0

Mặc bikini để mặt mộc “thi thố” nhan sắc

Để có cái nhìn rõ nét nhất về từng thí sinh, TS Lê Diệp Linh – thành viên BGK đã phải tiến hành rất nhiều cuộc đo đạc tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Các thí sinh HH Hoàn vũ đều mặc bikini nhưng lau sạch lớp trang điểm khi bước vào vòng đo đạc này. Thậm chí, BTC HH Hoàn vũ Việt Nam có bố trí chuyên gia chỉ có một nhiệm vụ: Tẩy sạch lớp son phấn, để các thí sinh mang vẻ đẹp tự nhiên nhất vào phòng đo đạc.

img

img

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam

“Ngấm ngầm” tìm thí sinh khắp cả nước

Nếu như trước đây, các cuộc thi nhan sắc chỉ tổ chức tại 2 đầu Hà Nội (miền Bắc) và TP.HCM (miền Nam) thì ở HH Hoàn vũ Việt Nam, BTC đã mở thêm rất nhiều buổi tọa đàm bổ ích cho thí sinh ở nhiều thành phố khác trên cả nước.

Bên cạnh mục đích chính là mang lại giá trị, tri thức cho các cô gái trẻ, những buổi giao lưu này cũng hướng tới việc tìm kiếm những gương mặt mới, tiềm năng, những cô gái chưa có điều kiện thuê cho mình một ê kip hoặc trang trải chi phí lên Hà Nội, TP.HCM ứng tuyển.  

img

Nhiều cuộc toạ đàm được tổ chức để tìm ra gương mặt mới

Thí sinh hồn nhiên bộc bạch tâm sự

Trong một buổi giao lưu giữa các người đẹp lọt vòng chung kết HH Hoàn vũ Việt Nam 2015, thí sinh Hồng Y (An Giang) đã gây bất ngờ với những tâm sự rất thẳng và thật của mình.

Hồng Y thổ lộ khi đến với cuộc thi này, có những lần cô rất buồn vì sự xa cách của các bạn thí sinh. Thí sinh mang số báo danh 308 cũng bộc bạch mong mỏi rất đáng yêu của mình là sau này khi cô đăng ảnh lên trang cá nhân, “dù không thích nhưng các bạn chỉ cần vào like một cái là được”, khiến nhiều người bật cười nhưng cũng không khỏi suy nghĩ.

img

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Y

Cô gái mang 3 cái váy đi thi

Ở thời mà hầu như mọi cô gái đều có ê kip hỗ trợ với đầy đủ chuyên gia trang điểm, stylist, thợ làm tóc, vẫn có những người đẹp gần như “tay trắng” dự tuyển. Nguyễn Thị Thành cũng là một trong số đó. Cô gái Bắc Ninh từng khiến nhiều người rơi lệ vì gia cảnh khó khăn: Gia đình thuần nông, em trai bị câm. Bản thân Thành khi đi thi chỉ mang theo đúng 3 chiếc váy và chẳng có bất cứ ai hỗ trợ.

img

Nguyễn Thị Thành

Thí sinh bị bạn “ép” đi thi

Trong “rừng” người đẹp đã có giải của HH Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My  được đánh giá là “viên ngọc thô” bởi gương mặt sáng và thân hình gợi cảm. Ít ai biết rằng trước khi đến với HH Hoàn vũ, Trà My chưa bao giờ có ý định đi thi. Đường link trang web Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là do một người bạn thân của cô gửi và vừa thuyết phục, vừa “ép buộc” My đăng ký dự thi.

img

Ngô Trà My

Mẹ người yêu khuyên tham dự

Nếu như Ngô Trà My được bạn thân vừa khuyên, vừa ép đi thi thì Quỳnh Châu, chân dài từng gây chú ý ở VNTM, lại được mẹ của Quang Hùng – người yêu cô khuyên tham gia cuộc thi sắc đẹp và ủng hộ hết mình tại cuộc thi này.

img

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Giấu bố mẹ đi thi

Lê Thị Sang, cô gái từng lọt top 16 Hoa hậu Đại dương cho biết bố mẹ cô hoàn toàn không thích con gái mặc bikini diễn trên sân khấu mà chỉ thích xây dựng cho con hình ảnh nết na, thuỳ mị và tập trung vào việc học. Cái duyên đến với cuộc thi sắc đẹp tới khi bạn bè Sang đề nghị cô tham gia cuộc thi nhan sắc ở trường đại học.

Sau khi đoạt giải á khôi trường, Lê Thị Sang được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng giấu bố mẹ. Chỉ tới khi được xuất hiện ở các vòng trong của cuộc thi, gia đình Lê Sang đã biết và ủng hộ con gái.

img

Lê Thị Sang

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem