9 hoa hậu từng khiến khán giả ngã ngửa vì xấu

Thu Hương Thứ ba, ngày 02/08/2016 00:18 AM (GMT+7)
Điểm danh những hoa hậu từng gây xôn xao dư luận vì có nhan sắc kém thuyết phục.
Bình luận 0

1. Hoa hậu Michigan 2017 Arianna Quan 

img

 Arianna Quan

Cô gái  gốc Hoa 23 tuổi Arianna Quan đăng quang cuộc thi Hoa hậu Michigan 2017 vào hôm 19.7 vừa qua  và sẽ là đại diện  bang để tham dự Hoa hậu Mỹ 2017. Hiện Quan đang vấp phải nhiều lời chê bai về nhan sắc và bị đánh giá là hoàn toàn không xứng đáng với chiếc vương miện. Thậm chí cô còn bị ngay cư dân mạng Trung Quốc "ném đá nhiệt tình" về nhan sắc. 

Arianna Quan trông già hơn tuổi thật và có hình thể khá mập mạp. Khi cười mặt của tân hoa hậu Michigan trông còn khá hài hước. 

img

img

Cô gây bất bình vì quá xấu

2. Hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barbe

img

Hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barbe vừa đăng quang cũng nhận phải vô số lời phê bình về nhan sắc kém thuyết phục. Cô gái da màu này có gương mặt kém nổi trội so với những thí sinh khác và vóc dáng cũng không mấy xuất sắc. Kết quả của cuộc thi khiến không ít người ngán ngẩm và chán nản cho chất lượng cuộc thi Hoa hậu Mỹ ngày càng xuống dốc. 

3. Hoa hậu Barbados 2014 Zoé Elizabeth Trotman 

img

Zoé Elizabeth Trotman (ảnh phía bên trái) lọt vào top thí sinh xấu nhất nhì trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Cô có gương mặt bị ví như người chuyển giới bị lỗi với phần hàm thô, mũi to, môi dày,  

4. Hoa hậu Trái đất Tonga

img

img

Sicilia Makisi khiến khán giả bị sốc khi nhận được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Tonga. Cô không chỉ có vóc dáng thấp, mập mạp mà khuôn mặt trông cũng không hề có nét gì theo chuẩn hoa hậu. Đường nét thô kệch và cách tạo dáng kỳ quặc của Hoa hậu Trái đất Tonga làm nhiều người không nhịn được cười. 

5. Hoa hậu Trái Đất Nhật Bản 2015 Ayano Yamada

img

Vào năm 2015, cô gái có tên Ayano Yamada giành vương miện chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Nhật Bản. Rất nhiều người còn cho rằng cô quá xấu để có thể đại diện Nhật đi thi Hoa hậu Trái đất quốc tế.

Ayano Yamada bị điểm trừ lớn nhất là hàm răng cực kỳ khấp khểnh và nụ cười kém duyên. Ngoài ra làn da của Ayano cũng bị đánh giá nhiều khuyết điểm, lộ rõ dưới ánh đèn sân khấu dù cô trang điểm khá kỹ lưỡng. 

6. Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014 Rira Hongo 

img

Một hoa hậu Nhật Bản khác bị chê xấu thậm tệ là trường hợp của Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014 Rira Hongo. Sau khi  giành được vương miện, cô phải đối mặt với làn sóng chê bai từ phía dư luận. Phần đông công chúng xứ phù tang cho rằng cô chưa đủ thuyết phục để chiến thắng tại đấu tường nhan sắc này. 

Rira Hongo có gương mặt thô, to, trông già hơn tuổi. Đặc biệt là đôi mắt của Rira vốn đã to lại thường xuyên trợn lên dữ tợn. 

7. Hoa hậu Hàn Quốc 2008 Seon Nari

img

Seon Nari bị liệt vào hàng ngũ hoa hậu xấu nhất châu Á. Tại một đất nước vốn coi trọng sắc đẹp như Hàn Quốc thì một cô gái chỉ cao 1m68, nhan sắc tầm thường, già nua giành được vương miện khiến công chúng nước này vô cùng sửng sốt. 

Trong bài phỏng vấn với báo chí sau cuộc thi, Nari khẳng định mình không xấu mà chỉ không ăn ảnh. Seon Nari cho rằng những bức ảnh cô chụp tại cuộc thi không hề chân thật, là nguyên nhân khiến cô kém nổi bật.

8. Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013

img

Năm 2013, việc Can Diệp trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc khiến cư dân mạng dậy sóng. Cô bị cư dân mạng bình chọn là "hoa hậu Hoàn vũ xấu nhất lịch sử".

9. Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil 2014 

img

Milla Vieira là một trong những nhan sắc bị ví như "thảm họa" đăng quang tại cuộc thi hoa hậu uy tín ở Brazil. Cô bị cư dân mạng ví như đàn ông với hình thể thô cứng. Ngoài ra có không ít nhận xét còn cho rằng Milla Viera là nhan sắc hiếm có xấu ở mọi góc nhìn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem