Á hậu Huyền My mặc váy mỏng manh như sương đẹp tựa nữ thần gây sốt

Mi Mi Thứ ba, ngày 19/06/2018 14:45 PM (GMT+7)
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Huyền My tự tin diện những bộ váy được thiết kế mỏng manh như sương đẹp hút mắt người đối diện.
Bình luận 0

img

Trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 32 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 và được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ ngỡ ngàng mỗi lần xuất hiện.

img

Đi sự kiện hoặc khoe ảnh đời thường trên trang facebook cá nhân, người đẹp "đốn tim" người nhìn vì vẻ ngoài gợi cảm.

Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc đẹp tựa nữ thần khi diện váy cưới phom dáng công chúa có gam màu bạc trắng trong bộ sưu tập mới của Phạm Đăng Anh Thư.

img

img

Vẻ đẹp của Á hậu "vượt mặt" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt top 32 'Hoa hậu của các Hoa hậu' khi diện váy được thiết kế xuyên thấu, mỏng manh như sương khoe vóc dáng vạn người mê.

img

img

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Huyền My trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng làm đẹp, thức uống và đại sứ của nhiều chương trình có tính chất cộng đồng, nhân văn.

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem