Á hậu Huyền My tinh khôi với đầm trắng

Bài và ảnh: Huy Bình Thứ tư, ngày 15/04/2015 09:06 AM (GMT+7)
Á hậu Huyền My nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng khi tham dự tiệc đêm.
Bình luận 0

 

Trong một sự kiện được tổ chức đầu tuần qua, Á hậu Huyền My xuất hiện đầy rạng rỡ, thu hút trong vai trò khách của buổi tiệc tại đảo ngọc Phú Quốc. Huyền My lựa chọn đầm trắng tinh khôi, kín đáo nhưng vẫn khéo léo khoe được vóc dáng gợi cảm bởi thiết kế ôm sát tôn lên đường cong gợi cảm của cô nàng Á hậu.

Là một trong những thí sinh giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong vòng chung kết cuộc thi hoa hậu VIệt Nam 2014, sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My ngày càng được yêu mến hơn không chỉ bởi hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp mà còn ở phong cách thời trang ngày càng ổn định của mình.

img

Á hậu Huyền My đẹp tinh khôi trong chiếc đầm trắng thanh lịch.

img

Cận cảnh nét đẹp dịu dàng của Huyền My

Xuất hiện trong sự kiện còn có diễn viên Diễm My 9x.  Như thường lệ, Diễm My gây thu hút trong buổi tiệc với vẻ ngoài tươi tắn cùng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm của mình. Lựa chọn một thiết kế sang trọng, thanh lịch của NTK Lý Quí Khánh, Diễm My khéo léo khoe trọn bờ vai thon nuột đầy gợi cảm của mình.

Hiện là cái tên đắt show tham dự sự kiện nhất nhì khu vực phía Nam, Diễm My đang ngày một khẳng định mình với nhan sắc đang độ chín cùng sự khéo léo, biết tiết chế một cách chừng mực phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm của mình trong những buổi tiệc đêm.   

img

Diễm My 9x thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện đầy gợi cảm, sang trọng trong đêm tiệc. 

img

Diễm My khéo léo lựa chọn trang phục khoe được bờ vai thon nuột, gợi cảm của mình.

img

Diễm My 9x và á hậu Huyền My rất vui vẻ vì cuộc hội ngộ bất ngờ. 

img

Những khoảnh khắc thân mật, nhí nhảnh của Diễm My 9x và Huyền My trong đêm tiệc vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem