Á hậu Phương Nga tiết lộ bí quyết nổi bật ở Hoa hậu Hòa bình

Anh Đào Thứ ba, ngày 09/10/2018 14:20 PM (GMT+7)
Luôn tràn đầy năng lượng, Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018.
Bình luận 0

img

Những hình ảnh đầu tiên của Á hậu Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Miss Grand International 2018 mới bắt đầu được 3 ngày nhưng đã diễn ra khá nhiều hoạt động và phát liên tục trên fanpage chính thức của cuộc thi. Qua các hình ảnh công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Á hậu Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay.

Phương Nga chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị cho khối lượng công việc khổng lồ trước khi chinh chiến tại Miss Grand International 2018. Thời gian này quá ngắn để một cô gái còn bỡ ngỡ với danh vị vừa đạt được đã phải có ngay tinh thần và kĩ năng để "chinh chiến" sắc đẹp quốc tế.

Suốt 2 tuần đó, Phương Nga đã nỗ lực rất lớn để chạy đua thời gian, vừa hoàn thành 2 clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war gửi đến BTC cuộc thi, vừa dành thời gian để luyện tập catwalk, chuẩn bị trang phục cho 20 ngày dự thi… Tuy nhiên, á hậu luôn thể hiện nguồn năng lượng tích cực và sự tỏa sáng khi tham dự Miss Grand International 2018.

img

img

img

Phương Nga xuất hiện rạng rỡ, gợi cảm trong trang phục đầm dạ hội

Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang cá nhân hay kênh truyền thông của BTC đều là một đại diện vui vẻ, tươi tắn, nhiều năng lượng và tự tin giao tiếp Tiếng Anh. Đặc biệt, có những ngày Phương Nga chiếm sóng hoàn toàn trên trang fanpage của cuộc thi. Á hậu biết rằng lợi thế của mình không phải là chiều cao nên trong mỗi lần chụp ảnh, cô luôn đứng vị trí đầu hoặc nhón chân cao để "ăn gian".

Thời trang cũng là yếu tố giúp Phương Nga ghi dấu ấn tại cuộc thi. Cô luôn biết cách phối đồ phù hợp với mọi hoạt động mà mình tham gia. Đơn cử như việc chụp ảnh profile ngoài trời, Phương Nga đã chọn 1 bộ đồ màu hồng có chất liệu lấp lánh, bắt sáng cực nhạy, khi đi chùa Phương Nga chọn cho mình phong cách thanh lịch, đơn giản với quần skinny kết hợp áo trắng trơn. Còn trong buổi họp báo chào mừng thí sinh, Phương Nga lộng lẫy trong chiếc đầm xanh đính ngọc trai...

img

Phương Nga mặc đồ bắt sáng tốt khi chụp ảnh ngoài trời

img

img

img

Phương Nga tham dự nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

img

img

img

img

Phương Nga rạng rỡ bên các đối thủ tại cuộc thi 

Stylist: Mạch Huy

Á hậu Phương Nga: ”Tôi lấy chồng hơn 5 hoặc 7 tuổi, nhà có điều kiện”

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Phương Nga đã có những chia sẻ sau đăng quang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem