Á khôi Nguyễn Thị Thành không ân hận chuyện làm răng

Dương Trúc Thứ hai, ngày 13/03/2017 14:27 PM (GMT+7)
Nguyễn Thị Thành đã có những chia sẻ sau thông tin cô có thể bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vì từng làm răng.
Bình luận 0

Đêm chung kết cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” đã khép lại vào tối 10-3, chứng kiến sự lên ngôi của Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1994) được trao danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2 là Nguyễn Thị Liên Phương.

img

Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên phải) nhận được danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, dư luận bất ngờ trước thông tin Á khôi 1 là Nguyễn Thị Thành có thể bị tước danh hiệu vì vướng lùm xùm chỉnh sửa răng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là một gương mặt quen thuộc của các cuộc thi sắc đẹp.

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành tham gia The Face nhưng sớm dừng bước. cô bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2016 và trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, ban tổ chức bất ngờ thông báo Nguyễn Thị Thành rút lui khỏi cuộc thi vì lý do riêng. Tuy nhiên sau đó, người đẹp Bắc Ninh đã lên tiếng phản bác rằng mình bị ban tổ chức xử ép.

Lúc này, ban tổ chức mới đưa ra lý do Nguyễn Thị Thành không đủ điều kiện dự thi vì đã làm răng sứ, muốn cô rút lui trong êm đẹp thì người đẹp Bắc Ninh lại ngụy tạo chứng cứ làm răng là do tai nạn và bôi nhọ danh dự ban tổ chức.

Với những lùm xùm này, khi Nguyễn Thị Thành vừa giành được danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thì đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “tuýt còi”, cô có thể bị tước danh hiệu vì vi phạm quy chế “người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ”.

img

Nguyễn Thị Thành khá lận đận trong chuyện thi cử

Trước thông tin này, Nguyễn Thị Thành chia sẻ: "Tôi rất buồn nếu như mình không được công nhận danh hiệu và không thể tham gia cuộc thi “Miss Eco International 2017” (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế) diễn ra tại Ai Cập trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi đang sống ở Việt Nam nên sẽ tuân theo và tôn trọng luật pháp ở nước mình, vậy nên dù kết quả cuối cùng ra sao thì tôi vẫn chấp nhận".

Người đẹp sinh năm 1994 cũng không cho rằng mình bị ai chơi xấu mà vì bản thân chưa được may mắn, khá lận đận trong chuyện thi cử.

"Tôi không ân hận vì làm răng mà tôi ân hận vì những suy nghĩ bồng bột khi đối diện với quyết định của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tuổi trẻ ai mà không một lần lầm lỡ, nhưng sau đó tôi đã cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân rất nhiều. Hiện giờ tôi chỉ có một nguyện vọng là mong Cục Biểu diễn Nghệ thuật nhìn thấy sự thay đổi tích cực của tôi và cho tôi một cơ hội để viết tiếp ước mơ của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế." - Nguyễn Thị Thành trải lòng về những chuyện đã qua.

img

Người đẹp hy vọng không bị tước danh hiệu để có thể tham gia cuộc thi “Miss Eco International 2017” sắp tới.

Cô cũng cho biết mình còn quá trẻ để từ bỏ những ước mơ, sắp tới Nguyễn Thị Thành sẽ bắt tay vào thực hiện dự án riêng, hướng đến cộng đồng, đặc biệt là những người khuyết tật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem