Á khôi Thúy Vân bỗng quá mức gợi cảm

Tuệ Mẫn Thứ sáu, ngày 09/01/2015 10:06 AM (GMT+7)
Trong khi Lan Khuê và Lệ Quyên lựa chọn trang phục kín đáo, thì á khôi 1 Thúy Vân bỗng quá mức gợi cảm với váy xuyên thấu.
Bình luận 0

Không quản ngại đường xa, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos và vị hôn phu đã nhận lời đến Việt Nam để đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài ngày 5.1 vừa qua. Dù không có nhiều màn giao tiếp với khán giả trên sân khấu, song nhan sắc đến từ Venezuela đã gây ấn tượng với người hâm mộ Việt nhờ khuôn mặt quyến rũ, vóc dáng đẹp cùng làn da nâu bóng khỏe khoắn.

img

Hoa hậu Ivian Sarcos chia sẻ với top 3 Hoa khôi Áo dài về những hình ảnh đã chụp được trong vài ngày ở Việt Nam

Ngày hôm qua (8.1), top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan, quán quân Elite Model Look 2014 Lệ Hằng cùng top 3 Hoa khôi Áo dài đã có buổi ăn tối ấm cúng để chia tay Ivian Sarcos và vị hôn phu.

Dù không thực sự lưu loát, nhưng Ivian vẫn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh bên cạnh ngôn ngữ chính là Tây Ban Nha. Tại buổi ăn tối, cô đã chia sẻ nhiều kỉ niệm khó quên và ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam dù chỉ được tiếp xúc trong một thời gian ngắn.

Đáng chú ý trong buổi gặp gỡ hôm qua phải nhắc đến trang phục của á khôi 1 Phạm Hồng Thúy Vân. Nếu Lan Khuê và Lệ Quyên lựa chọn trang phục khá đơn giản, thanh lịch thì cô gái đến từ TP.HCM bỗng quá mức gợi cảm với thiết kế xuyên thấu. Chiếc váy được đính họa tiết khá dày để che đi vòng 1, tuy nhiên phần còn lại của thiết kế là lớp vải voan trong veo như sương khói lộ ra khe ngực và tấm lưng nuột nà của người mặc. 

Một số hình ảnh của bữa ăn thân mật chia tay với Hoa hậu Ivian Sarcos:

img

Ivian Sarcos dành nhiều lời khen cho màn thể hiện của top 3 trong đêm chung kết. Cô cho rằng Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên rất xứng đáng với danh hiệu họ đạt được

img

Trong khi Lan Khuê và Lệ Quyên lựa chọn trang phục kín đáo, thì Thúy Vân bỗng quá mức gợi cảm với bộ váy xuyên thấu

img

img

Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos và vị hôn phu có ấn tượng tốt về Việt Nam

img

Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan và á khôi 1 Thúy Vân

 

img

Chiếc váy giúp Thúy Vân thu hút mọi ánh nhìn

img

Cô gái 22 tuổi khoe lưng trần nuột nà sau lớp vải voan trong veo

img

Lan Khuê và Lệ Quyến rạng rỡ sau đăng khi đăng quang

img

Lan Khuê chiến thắng Hoa khôi Áo dài và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015 một cách đầy thuyết phục

img

Á hậu 1 Hoa hậu Quý bà Toàn cầu 2014 Nguyễn Ngân Hà, quán quân Elite Model Look 2014 Lệ Hằng

Ảnh: Nhân Phạm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem