"Ác nữ Next Top" Nguyễn Hợp đã có con và sắp lên xe hoa

Mộc Thứ tư, ngày 27/06/2018 10:10 AM (GMT+7)
Sau 1 thời gian im ắng, Nguyễn Hợp đã quay trở lại sàn diễn thời trang và có những dự định về tương lai.
Bình luận 0

img

Người mẫu Nguyễn Hợp

Tham gia mùa giải Vietnam's Next Top All Stars năm 2017, Nguyễn Hợp là một trong những gương mặt được chú ý nhất nhì bởi tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả mọi xung đột thể hiện quan điểm. Dù dừng chân sớm, nhưng cô vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Trong đêm chung kết, Nguyễn Hợp tỏ ra khá e dè truyền thông khi vừa đến trường quay đã lập tức ngồi vào hàng ghế khán giả ở vị trí xa sân khấu. Theo đó, người đẹp cho biết vì lí do sức khoẻ nên không thể tham gia trình diễn.

Cũng chính thời điểm này, nhiều ý kiến hoài nghi về việc Nguyễn Hợp có bầu. Thời gian sau, chân dài hoàn toàn vắng bóng trong nhiều sự kiện, đẩy sự việc người mẫu ở ẩn sinh con càng có cơ sở hơn. 

Khoảng vào thời gian cuối tháng 3, Nguyễn Hợp đã đăng tải hình ảnh em bé trên trang cá nhân và được rất nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp chúc mừng. Tại thời điểm đó, việc liên hệ với chân dài để xác nhận cô đã trở thành mẹ là điều khó khăn. Cho tới khi, đầu tháng 6, cô nàng quay lại trên sàn diễn thời trang trong Chung Thanh Phong fashion show khiến nhiều người bất ngờ. 

Trước rất nhiều câu hỏi về cuộc sống của chân dài trong 1 năm qua đã diễn ra như nào? Nguyễn Hợp chia sẻ: "Thực ra thì cũng không hẳn là 12 tháng, trong thời gian không đi làm, tôi về quê chơi với bố mẹ và họ hàng. Chắc đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất bởi về nhà chẳng phải lo cơm áo gạo tiền.

Một năm im ắng vừa là khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa để cho tôi suy nghĩ về mọi thứ: công việc, bạn bè, gia đình... đúng là đời không như mơ, dù sao mọi chuyện cũng qua rồi không muốn nhắc lại. Những chuyện cá nhân, tôi muốn được giữ cho riêng mình. Là một người mẫu, tôi chỉ mong mọi người thích mình dõi theo trên con đường nghệ thuật. 

img

Chân dài quay lại sàn diễn sau 1 năm vắng bóng

Cô cũng tiết lộ chuyện đã có con vì bản thân không cảm thấy cần phải lảng tránh trước những lời đồn đoán."Tôi có con là sự thật và muốn để bé lớn lên tự nhiên thôi, con mình với con mọi người đều giống nhau, tôi nghĩ giấu con là việc không cần thiết. Mỗi người có một ý kiến, xấu - đẹp, ai thích khen - chê gì nói sau lưng mình, mình không nghe thấy thì kệ, nhưng ai nói những điều không hay trước mặt mình thì sẽ phản ứng lại" - Người mẫu chia sẻ. 

Nguyễn Hợp nói thêm, thực ra, năm ngoái, cô đã có một lễ ra mắt nhỏ có đầy đủ gia đình bạn bè thân thiết và sắp tới sẽ kết hôn, "già rồi, lấy chồng được rồi. Còn chuyện đám cưới vẫn đang trong giai đoạn hậu cần" - cô vui vẻ nói

Chân dài trải lòng về bản thân trong cuộc sống, tình yêu hay công việc, hầu như ai cũng phải trải qua khó khăn trắc trở và cô cũng không ngoại lệ. Vui thay, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo.  Cuối cùng, Nguyễn Hợp miêu tả bản thân ngắn gọn bằng một câu: "Trong tình yêu, tôi chỉ cần yêu và được yêu, mọi thứ khác không quan trọng" .

img

Với cô, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo và an tâm cống hiến cho nghệ thuật.

VNTM: Nguyễn Oanh ”đặt cửa” quán quân cho Nguyễn Hợp

Những người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model đồng loạt đưa ra dự đoán về tân quán quân mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem