Amee đốn tim fan hâm mộ với biểu cảm thần thái trong bộ ảnh đón xuân

M.T Chủ nhật, ngày 19/01/2020 16:00 PM (GMT+7)
Vừa xinh vừa hát hay, cộng thêm biểu cảm thần thái, Amee đang đốn tim hàng loạt fan hâm mộ khắp cả nước.
Bình luận 0

Không chỉ đẹp người đẹp giọng hát, nữ ca sỹ 10x còn đốn tim không biết bao nhiêu người bằng khả năng diễn xuất thần thái ngút trời. Mới đây thôi, Amee khoe bộ ảnh nhân dịp xuân về qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mạnh Bi. 

Từ cuối năm 2018, nữ ca sỹ xinh đẹp Amee dù chưa chính thức "xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu" nhưng đã biết gây thương nhớ cho rất nhiều người bằng vai nữ chính trong MV đình đám "Hongkong1". Vẻ ngoài xinh xắn với làn da trắng hồng, đôi mắt biếc xa xăm của cô nàng 10x thực sự tạo ấn tượng mạnh với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

img

img

Không lâu sau đó, cô tiếp tục "nhá hàng" bằng việc góp giọng trong bài hát "Ex's Hate Me" của B Ray. Và tất cả tín đồ của Vpop năm 2019 được phen "sướng mắt, đã tai" khi Amee chính thức chào sân bằng bản hit "Anh nhà ở đâu thế?". Dễ thương và trong sáng từ ngoại hình đến giọng hát, cùng với MV hình ảnh đẹp lung linh, giọng ca trẻ như cô nhanh chóng chiếm cảm tình các Gen Z và Millennials ngay từ lần nghe/xem đầu tiên.

Thừa thắng xông lên, "Đen đá không đường" - ca khúc thứ hai của Amee dường như "hạ gục" ngay cả những người nghe còn nghi ngờ về tài năng cô gái Hà Thành. Cư dân mạng lại rần rần truyền tai câu hát cực dễ thương: "Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh... anh chính là đường đấy!”.

img

img

Dễ hiểu khi MV mới còn tạo cú hit lớn hơn cả "Anh nhà ở đâu thế?" khi đạt 2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt, lọt vào top thịnh hành trên YouTube. 

Năm 2019 vừa qua đi có thể coi là một năm đại thành công của Amee khi khẳng định được hình ảnh một cô ca sĩ trẻ tài sắc vẹn toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem