Angela Phương Trinh lăng xê mốt đeo cặp ghim nữ sinh

Mộc Thứ sáu, ngày 08/06/2018 10:00 AM (GMT+7)
Angela Phương Trinh có rất nhiều cách kết hợp thời trang thú vị khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh trẻ trung với chiếc cặp ghim sắc màu, tông xuyệt tông với màu trang phục. Màn "hóa trang" thành cô nàng tuổi teen thành công của Angela Phương Trinh với mốt cặp ghim từng gắn liền với tuổi thơ của các nàng 9x.

img

Cách bện tóc 2 bên tạo nên sự nhí nhảnh và tươi xinh hơn cho bà mẹ nhí.

img

Trong một dịp khác, cô nàng sử dụng cặp ghim dạng mảnh khá thú vị.

img

Tự tin lăng xê một mình một mốt nơi công cộng, liệu rằng với sức ảnh hưởng của một nghệ sĩ, Angela Phương Trinh có truyền cảm hứng làm đẹp với món đồ phụ kiện nhỏ xíu này tới các bạn trẻ hay không?

img

Ít người nghĩ đến việc sử dụng kẹp tăm để tô điểm cho mái tóc nhưng thực tế, khi sử dụng kẹp tăm, bạn dễ dàng điều chỉnh lọn tóc búi theo ý muốn. Mái tóc để buông tự nhiên sẽ không còn đơn điệu khi bạn dùng kẹp tăm vừa để giữ nếp tóc, vừa tạo điểm nhấn.

img

Bà mẹ nhí thể hiện sự cách sử dụng cặp ghim đa dạng với nhiều loại cũng như các kích thước khác nhau, có sự liên kết về màu sắc với trang phục, thêm chút tạo dáng nhí nhảnh sẽ có được bức hình beauty tuyệt đẹp như này.

img

Trước đó, Angela Phương Trinh đội nón lá mặc cùng áo tắm cũng khiến người hâm mộ thích thú bởi sự kết hợp tưởng chừng không liên quan lại khá ăn nhập.

img

Có lẽ so với việc bỏ số tiền lớn mua mũ chống nắng hot trend chục triệu đồng được lòng các mỹ nhân Việt, lựa chọn từ chiếc nón lá thuần văn hóa Việt của Angela Phương Trinh vừa tiết kiệm lại đảm bảo che nắng kỹ càng.

Diện bikini đẹp như Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh

Không cần phải sắm đồ bơi vài triệu hay vài chục triệu như sao Việt, bạn vẫn có thể siêu gợi cảm và cuốn hút khi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem