Ảnh chụp lén có khiến Tiểu Vy xứng danh "thiên thần không son phấn"?

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/01/2019 16:06 PM (GMT+7)
Trong làng giải trí, Hoa hậu Tiểu Vy, Thu Ngân và nhiều người đẹp khác luôn khiến fan trầm trồ khi đăng ảnh mặt mộc.
Bình luận 0

Nhiều người đẹp Việt từng gây thất vọng khi lộ ảnh mặt mộc khác xa ảnh đã chỉnh sửa. Tuy nhiên, hoa hậu Tiểu Vy, Thu Ngân, Đỗ Mỹ Linh... không nằm trong số đó, họ thường được khen ngợi khi xuất hiện với gương mặt không son phấn. So với lúc trang điểm, mặt mộc của những bông hậu này không có nhiều khác biệt. 

img

Bức ảnh chụp lén mới đây của Tiểu Vy vấp phải nhiều ý kiến chê bai trái chiều

Từ lúc đăng quang tới giờ, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về gương mặt tự nhiên. Có điều cách đây vài ngày, khi trên mạng xã hội xuất hiện khung hình chụp lén Tiểu Vy ở Hà Nội, nhiều ý kiến trái chiều bỗng nổ ra. Một số bình luận tiêu cực cho rằng hoa hậu bị chụp "dìm hàng", mặt thật kém xinh như có nọng cằm và tóc rối, không đẹp như ảnh tự đăng. Bên cạnh đó, cũng có người bày tỏ không thể yêu cầu cao với ảnh chụp lén, chụp lúc không tạo dáng như vậy là ổn.

Có thể nhiều khán giả cho rằng hoa hậu là phải trang điểm mỗi khi ra đường, lộng lẫy như trên thảm đỏ. Nhưng không, Tiểu Vy là trường hợp đặc biệt. Cô nằm trong số ít hoa, á hậu thích để mặt mộc mọi lúc, mọi nơi. Điều này cho thấy, cô nàng rất tự tin về nhan sắc của mình. 

Ngoại trừ bức ảnh trên, quả thật, ảnh mặt mộc của Tiểu Vy luôn khiến fan trầm trồ. Trong một cuộc bầu chọn, 88% người tham gia nói thích gương mặt không son phấn của hoa hậu hơn lúc trang điểm kỹ càng. 

img

Trong buổi thử trang phục chuẩn bị cho show diễn của NTK Lý Quí Khánh ngày cuối năm 2018, Hoa hậu Tiểu Vy thoải mái để mặt mộc (ảnh trái), trông không khác gì nhiều so với lúc trang điểm đi thi Miss World (ảnh phải). 

img

Tiểu Vy có đôi mắt to tròn cùng những đường nét hài hòa. Khi mới đăng quang, dân mạng khen cô để mặt mộc xinh hơn lúc trang điểm, trông trẻ trung, không bị vượt quá tuổi.

img

Khi đi công tác nước ngoài, Trần Tiểu Vy cũng tự tin để mặt mộc như thế này. 

img

Khi không trang điểm, Tiểu Vy gây ấn tượng với gương mặt thanh thuần, trong sáng. Nhiều người cho rằng son phấn là thứ vi diệu giúp chị em "biến hình" nhưng dường như điều này không quá cần thiết với Hoa hậu Tiểu Vy. 

img

Khi đăng ảnh mặt mộc và trang điểm, có tới 88% khán giả bình chọn thích mặt mộc của hoa hậu hơn. 

Ngoài Tiểu Vy, Hoa hậu Thu Ngân, Đỗ Mỹ Linh... cũng xứng đáng vào top "thiên thần mặt mộc":

img

Ảnh mặt mộc và đã trang điểm của Hoa hậu Thu Ngân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

img

Có thể thấy, ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất (22 tuổi), Thu Ngân có một làn da tươi trẻ, sáng hồng, trơn láng, gần như không thấy lỗ chân lông nào. Ngay từ khi mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, cô đã được khen ngợi về làn da của mình. Sau đó, cô mang bầu, sinh con nhưng da mặt cũng không hề nổi mụn. 

img

Tuy có mẹ làm ngành thẩm mỹ viện nhưng Thu Ngân không nghĩ tới chuyện chỉnh sửa nhan sắc. Mẹ của hoa hậu từng khẳng định: "Bản thân tôi cũng như Thu Ngân không thích thẩm mỹ, mọi nét đẹp trên khuôn mặt đều là tự nhiên."

img

img

Cận cảnh gương mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mặt xinh như búp bê của hot girl ”dao kéo” Đà Lạt, Nam Định

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl quê Đà Lạt, Nam Định, Nha Trang thay đổi xinh đẹp bất ngờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem