Kim Kardashian phối áo màu da với trang phục nào cho hợp?

Huân Y Thảo Thứ hai, ngày 02/09/2019 13:43 PM (GMT+7)
Nếu cũng tôn sùng kiểu áo như của cô Kim, dũng cảm thôi chưa đủ, còn phải mặc thật thông minh!
Bình luận 0

img

Kim Kardashian nhiều lần khiến công chúng “nóng mắt” với kiểu áo mặc như không

Nói về độ táo bạo trong khoản thời trang hiện nay, hiếm có ai vượt mặt nổi Kim Kardashian. Ngôi sao truyền hình thực tế sở hữu vòng 3 đồ sộ thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh bó sát, mỏng tang, mặc mà như không.

Đặc biệt gần đây, bà mẹ 4 con còn chuộng kiểu áo mỏng đến nỗi chẳng khác nào đang nude trước bàn dân thiên hạ. Đã vậy, cô còn cố tình bỏ qua nội y, khiến kiểu mốt đã dễ phản cảm lại càng trở nên phô phang.

Nếu cũng tôn sùng kiểu áo như của Kim “siêu vòng 3”, hãy thật thông minh trong cách mặc kẻo hóa thảm họa thời trang lúc nào không hay:

1. Tuyệt đối không bỏ qua nội y hoặc miếng dán ngực

img

img

Bỏ qua nội y và miếng dán ngực – lỗi lớn nhất khiến Kim hóa thành thảm họa

Kim Kardashian nhiều lần biến kiểu áo mỏng tang, ôm sát và tiệp màu da trở thành thảm họa cũng vì “lười” mặc nội y phù hợp hoặc sử dụng miếng dán ngực chuyên dụng – điều không hề bất khả thi đối với một ngôi sao như cô.

Còn bạn, trước khi cân nhắc xem có nên diện kiểu áo cộp mác cô Kim hay không, hãy chắc chắn mình sở hữu loại áo lót quai ngang hoặc áo không dây, hoặc ít nhất cũng phải là một miếng dán ngực dày dặn, đủ che phần nhạy cảm. Thiếu đi mấy món phụ kiện này, hãy nhất quyết nói “không” với “áo cô Kim”, dù thích đến đâu đi chăng nữa!

2. Hạn chế combo bó chẽn từ trên xuống dưới

img

img

Kết hợp cùng quần hoặc chân váy dày dặn, ôm vừa phải, Kim trông đỡ phản cảm hơn nhiều

Diện chiếc áo đã bó chẽn tới muốn tắc thở rồi, bạn còn mix với quần hoặc chân váy ôm sát cốt khoe trọn 3 vòng như Kim Kardashian, thì đừng thắc mắc tại sao mình không bị người ta nhìn chằm chằm. Một chiếc áo bó nên đi cùng item có độ rộng rãi, thanh thoát vừa phải bên dưới, cốt để tạo cảm giác trung hòa cơ thể. Một khi bạn diện cả combo như bó giò, người đối diện sẽ chẳng biết nhìn đi đâu, ngoài việc tập trung vào những điểm kém duyên đang lồ lộ trên cơ thể bạn.

3. Thêm áo khoác nếu có thể

img

img

Thêm một chiếc áo không bao giờ là thừa, dù với một ngôi sao sành sỏi thời trang như Kim Kardashian

Một chiếc áo khoác phù hợp chẳng hại đến ai, nhất là khi nó lại giúp bạn đối phó với kiểu trang phục dễ gây sự cố như áo theo phong cách Kim “siêu vòng 3”. Hãy chọn áo bomber, áo denim, blazer hoặc bất cứ kiểu áo gì mà bạn thích, miễn đảm bảo luôn mang chúng theo mình để tránh những tình huống kém đẹp với những chiếc áo bó sát dễ “phản chủ”.

Cô Kim lại diện áo nhìn như khỏa thân, bị phàn nàn khoe cơ thể nhàm chán

Thời gian gần đây, thời trang của Kim Kardashian chỉ gói gọn trong những chiếc áo bodysuit màu nude bó sát dễ gây hiểu nhầm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem