Hé lộ thức uống giữ dáng của bà xã "Người vận chuyển"

Hồng Linh Chủ nhật, ngày 14/07/2019 19:40 PM (GMT+7)
Bà xã nam diễn viên "Người vận chuyển" Jason Statham khoe chân dài dáng chuẩn trong thiết kế váy xẻ hông quyến rũ khi xuất hiện cùng chồng ở Los Angeles.
Bình luận 0

Buổi ra mắt bộ phim "Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw" đã diễn ra tại Los Angeles vào ngày 13/7 (theo giờ địa phương) với sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao như Dwayne Johnson, Vanessa Kirby, Eiza Gonzalez,... Trong đó nổi bật là siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley và hôn phu Jason Statham. Cô diện một chiếc váy bó sát màu trắng với thiết kế ren xuyên thấu ở viền cổ và kéo dọc từ phần ngực xuống chân. 

img

Rosie Huntington-Whiteley đến ủng hộ phim mới của hôn phu

img

Rosie Huntington-Whiteley và hôn phu Jason Statham

Rosie Huntington-Whiteley sở hữu vẻ đẹp nổi bật đến mức khiến người khác phải "đứng hình" trong vài giây. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình trên tạp chí Vogue, cô nói bản thân mình cũng gặp những vấn đề về da. Cô thay đổi thói quen chăm sóc da tùy thuộc vào tình trạng. Cũng bởi tính chất công việc cần trang điểm nhiều nên Rosie Huntington-Whiteley chú trọng các sản phẩm có tính chất phục hồi. Cô thường thực hiện quá trình làm sạch kép vào buổi tối để cải thiện da mặt. 

img

Chiếc váy bó sát khoe trọn vẹn đường cong của nàng thiên thần nội y

img

Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh

Bên cạnh đó việc chống nắng cho da cũng vô cùng quan trọng. Rosie Huntington-Whiteley nói cô rất thích tắm nắng tuy nhiên nó đã tác động xấu đến làn da của cô. Đặc biệt cô đưa ra lời khuyên hãy bổ sung nhiều nước cho cơ thể, nước là món quà tuyệt vời dành cho nhan sắc giúp cải thiện đáng kể vẻ đẹp của con người từ gương mặt đến vóc dáng. 

img

Rosie Huntington-Whiteley mang một vẻ đẹp cổ điển

Vào buổi sáng, cô thường uống sinh tố bao gồm chuối, dâu tây hoặc bất cứ một loại quả mọng nào, thêm vào đó chút sữa hạnh nhân và sữa chua. Tất nhiên không thể quên tập thể dục, Rosie Huntington-Whiteley thường tập dance cardio, không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn khiến tinh thần sảng khoái khi được vận động theo nhạc. 

img

Rosie Huntington-Whiteley sinh năm 1987 năm nay 32 tuổi

Không chỉ vậy, cũng cần chú ý chăm sóc sắc đẹp tinh thần bằng việc đọc sách hay thư giãn. Một trong những cuốn sách mà Rosie Huntington-Whiteley đọc là "The Four Agreements" (tên tiếng Việt: "Bốn thỏa ước") của Don Miguel Ruiz nói vè tự do tinh thần và sự giải phóng cá nhân. 

img

Vẻ đẹp thu hút ánh nhìn của Rosie Huntington-Whiteley

Nhờ những bí quyết toàn diện như vậy, Rosie Huntington-Whiteley vẫn luôn luôn rạng rỡ cho dù đã bước sang tuổi 32 với nét đẹp mặn mà và quyến rũ. 

img

Người mẫu vàng nước Anh cao 1m75

img

Số đo ba vòng 86-63-89 cm

img

Cô là một trong số những thiên thần đình đám của Victoria's Secret 

Rosie Huntington đẹp mộng mị với đầm ren quyến rũ

Siêu mẫu vàng của xứ sở sương mù Rosie Huntington như nàng tiên lạc vào khu vườn cổ tích thơ mộng trên tạp chí Harper's...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem