"Bạn gái tin đồn" Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh mặc váy dây gợi cảm hút mọi ánh nhìn

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 23/01/2020 22:44 PM (GMT+7)
Thiều Bảo Trâm, Trương Quỳnh Anh... lựa chọn trang phục vừa gợi cảm vừa cá tính thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhất ngày 23/1.
Bình luận 0

img

Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý khi lựa chọn váy cô dâu màu hồng gợi cảm. Trang phục này giúp bà mẹ một con khoe khéo vai trần nuột nà thu hút mọi ánh nhìn. "Tha thứ cho người khác không phải vì họ xứng đáng được tha thứ... mà vì bạn xứng đáng được bình yên. Cuối năm, cùng lúc biết được nhiều việc lẽ ra nên được biết từ lâu. Mà thôi kệ, tết rồi, chuyện cũ mình bỏ qua, chỉ mong bạn sống tốt", người đẹp chia sẻ. 

img

Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy dây có họa tiết hoa mai quyến rũ "đốt mắt". "Bạn gái tin đồn" Sơn Tùng tạo dáng được fan khen ngợi ngoại hình quyến rũ.

img

"Nốt đêm mai mới chính thức nghỉ Tết. Đã xong thêm 2 video cho Tết các bác xem rồi đấy. Cô bé quá ngoan không? Chưa được nghỉ nên diện váy mai đào khoe sắc cho mùa xuân tràn về trên bờ đê cái nè", Thiều Bảo Trâm bày tỏ. 

img

Tăng Thanh Hà chọn áo dài duyên dáng bên chồng ngày cuối năm. 

img

Á hậu Kiều Loan diện đồ giản dị về quê hương Quảng Nam ăn Tết: "Về quê là phải đổi style người con gái trưởng thành. Mọi người chuẩn bị Tết tới đâu rồi?". 

img

img

Phạm Quỳnh Anh ghi điểm khi mặc chiếc váy dây vừa tôn da vừa ôm sát đường cong.

img

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ được khen ngợi không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi. "Tết đơn giản, thanh thản, vui vẻ, không bận rộn, không quạo, chỉ nghỉ ngơi thôi nhé mọi người ơi mọi người ơi!", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. 

Phi Thanh Vân diện bộ đồ tập khoe khéo ngoại hình gợi cảm: "Đang ép cơ vào phom... tự nhiênTết... rồi phòng gym đóng cửa! Không biết nói sao luôn! Giận quá giận!". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem