Bảo Anh tựa thần Vệ Nữ với váy xuyên thấu, đẹp nhất tuần

Mộc Thứ sáu, ngày 25/01/2019 16:22 PM (GMT+7)
"Cuộc chiến ngầm" về váy áo của các mỹ nhân chưa bao giờ có hồi kết.
Bình luận 0

img

Chuyên gia thời trang Mai Cáo dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế của Bảo Anh và bình chọn đẹp nhất tuần. Trang phục đánh lừa thị giác cao khiến người nhìn tưởng cô chỉ quấn 1 lớp vải mỏng lên người. Sự nhấn nhá với những đường xếp nếp bất đối xứng càng mang lại sự ấn tượng cho trang phục.

img

Với hình ảnh cận, Bảo Anh hiện hữu đẹp tới nao lòng, nước da trắng nõn phô diễn trọn vẹn. Trang phục nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì tính sáng tạo, táo bạo nhưng mang tới sự tự tin cho người mặc

img

Siêu mẫu Phương Mai luôn trung thành với phong cách gợi cảm, trễ nải với trang phục đuôi cá. Phần cup ngực sâu khiến người nhìn lo lắng không ít nhưng đó là "đặc sản" riêng của nàng siêu mẫu kiêm MC, cô xây dựng thành công thương hiệu phong cách trong nhiều năm qua.

img

Thiết kế được đính kết tỉ mỉ, độc đáo và tôn lên vóc dáng người mặc. Có những trang phục không cần quá cầu kỳ nhưng khi kết hợp với một vóc dáng chuẩn từng cen ti mét như Phương Mai thì giá trị thẩm mỹ lại được nhân lên gấp nhiều lần, là những gì Mai Cáo nhận định.

img

Nét thanh lịch của hoa hậu Phương Lê cùng set đồ hiệu đến từ Gucci giúp người đẹp được gọi tên trong bảng phong thần thời trang tuần qua. Sự ăn nhập về màu sắc với tổng thể và điểm nhấn từ đôi giày cao gót mang lại hình ảnh tươi trẻ cho người đẹp gốc Trà Vinh mà vẫn thể hiện đẳng cấp "hoa hậu đại gia".

img

Giữa muôn vàn mỹ nhân váy áo lộng lẫy, kiêu sa hoành tráng sự tối giản về phong cách của hoa hậu Phương Lê ghi điểm và tạo dấu ấn mạnh.

img

Mỹ nhân tiếp theo được nhắc tên trong top đẹp tuần là hoa hậu Hương Giang. Cô xuất hiện như một nữ thần với đầm đuôi cá quét đất, màu vàng nổi bật. Đường cong cơ thể được phô diễm một cách chân thật nhất nhờ sự uốn lượn với những đường may từ trang phục, nhấn nhá từ vòng eo tới sự ôm sát tôn lên vòng 3 cong vút.

img

Tấm lưng trần trắng nuột nà ẩn hiện sau mái tóc uốn xoăn dài thướt tha. Trong khi đó, phụ kiện cài tóc màu vàng hình lá càng góp phần tôn lên vẻ đẹp nữ thần cho hoa hậu chuyển giới. Từ khi trở thành hoa hậu, Hương Giang luôn giữ vững phong độ mặc đẹp, sáng tạo và biến hóa khôn lường, ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ.

img

Chi Pu với set đồ xanh nõn chuối phá cách, hiện đại và chất chơi. Mai Cáo thừa nhận, Chi Pu dường như mặc gì cũng đẹp và rất ít khi mắc lỗi trang phục. Để làm được điều này, ngoài yếu tố chủ quan là sự cân đối về hình thể thì yếu tố khách quan là sự "chống lưng" của stylist đóng góp vai trò quan trọng.

img

Vòng eo phẳng lỳ của nàng ca sĩ phát huy tác dụng trong set đồ đo ni đóng giày.

Chiếc váy chật như sắp rách của Minh Tú

Trong 1 sự kiện gần đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú khiến người đối diện “hoảng hốt“ vì chiếc váy o ép cơ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem