Bị chê mặt như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, H’Hen Niê đáp trả khiến anti-fan “câm nín”

Châu Anh Thứ hai, ngày 18/11/2019 21:05 PM (GMT+7)
Thay vì thái độ gay gắt như một số nghệ sĩ khác, Hoa hậu H’Hen Niê lựa chọn cách đáp trả thông minh, khéo léo, nhận về không ít lời khen ngợi.
Bình luận 0

Mới đây, Top 5 Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2018 cập nhật hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô đang chuẩn bị kỹ càng trước khi xuất hiện tại một sự kiện. Nhan sắc của H’Hen Niê trong bức ảnh này trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

img

H'Hen Niê trong hậu trường: "Mỗi ngày là một ngày để tận hưởng".

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc cá tính của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người cho rằng gương mặt của cô ngày càng đơ cứng. Thậm chí, có người còn ví cô như búp bê Ken – thảm họa thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới: “Không phải chê bai anti gì, chứ style này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy”.

img

Nhan sắc của H'Hen Niê bị anti-fan so sánh giống hiện tượng thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ thế giới - búp bê Ken.

Bị chê bai nhan sắc, không ít nữ nghệ sĩ của làng giải trí chọn cách “phản pháo” một cách gay gắt, dằn mặt anti-fan, nhưng Hoa hậu H’Hen Niê lại lựa chọn cách phản hồi khéo léo trước nhận xét không hay từ dân mạng. Cô bày tỏ trên Instagram Story: “Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hi vọng làn da khoẻ và đẹp lên”.

Phản ứng của H’Hen Niê trước lời chê bai của anti-fan nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Họ khen ngợi sự thông minh, khéo léo, tự nhiên của cô nàng: “Hành xử như vậy mới xứng đáng là hoa hậu nhé mấy mẹ”, “Đáp trả xuất sắc”, “Khéo quá Hen ơi”, “Hết nghi ngờ người ta dao kéo giờ lại so sánh nhan sắc như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, có duyên chết liền!”…

img

Chân dài Ê-đê đáp trả anti-fan trên trang cá nhân.

Gần một tháng nữa, H’Hen Niê chính thức kết thúc nhiệm kỳ của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trao vương miện cho người kế nhiệm. Vì vậy, mọi thứ xoay quanh người đẹp đều nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là những người mến mộ cô.

Trong suốt hai năm đương nhiệm, Hoa hậu H’Hen Niê chăm chỉ thay đổi kiểu tóc và phong cách thời trang để làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Việc này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều trong một thời gian. Tuy nhiên, không vì những lời chỉ trích mà cô và ê-kip dừng lại việc thay đổi hình ảnh. Càng ngày, H’Hen Niê càng khiến fan hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng quyến rũ nhưng không mất đi sự cá tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem