Bí mật vẻ đẹp sexy của mỹ nữ dáng đẹp nhất Anh quốc

Thu Hương Thứ sáu, ngày 15/07/2016 09:55 AM (GMT+7)
Lucy Mecklenburgh chia sẻ những bí quyết ăn và tập để có hình thể vạn người mê.
Bình luận 0

img

Lucy có hình thể rất sexy

Lucy Mecklenburgh từng được bình chọn là mỹ nữ có hình thể đẹp nhất thế giới năm 2013. Người đẹp Anh quốc có thân hình thon gọn nhờ tập luyện nhưng vẫn giữ được những đường cong quyến rũ như thần Vệ nữ.

Bí quyết dáng đẹp của Lucy Mecklenburgh đó là những bài tập HIIT. Đây là hệ thống các bài luyện tập cường độ cao cách quãng. HIITđược biết đến là một bài tập hiệu quả hơn cardio xét cả về công dụng giảm mỡ lẫn nâng cao sức khỏe cơ bắp.

Bài phỏng vấn với DailyStar dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về chế độ luyện tập để có vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân gợi cảm hàng đầu xứ sương mù.

img

Cô thường tập HIIT để đốt mỡ, tăng cường cơ bắp

- Những bài tập HIIT có dành cho tất cả mọi người không?

Thực tế là ai cũng có thể tập HIIT. Những bài tập này chia ra làm 3 giai đoạn. Nếu bạn chưa từng tập bao giờ có thể thử bài tập thuộc giai đoạn bắt đầu. Khi đã quen và có đủ nghị lực để theo thì bạn hãy thử chế độ tập dài và nặng, cường độ cao hơn. 

Một bài tập HIIT ngắn của Lucy

- Bạn tập thế nào trong những lúc bận rộn? 

Có các bài tập HIIT được lên cho người có nếp sống bận rộn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 45 phút ngay sau giờ làm hoặc trước giờ ăn trưa để tập. Ở chỗ tôi có rất nhiều các bà mẹ tới tập dù họ phải vật lộn với việc chăm sóc lũ trẻ và chi tiền cho tiền huấn luyện viên. Để tập tốt không khó khăn lắm đâu. 

img

- Tại sao chúng ta cần phải giữ vóc dáng thon thả? 

Theo tôi lý do quan trọng nhất là sức khỏe của bạn. Khi tập, muốn đạt hiệu quả bạn cần nghĩ về việc ăn uống đúng và đủ sẽ khiến cơ thể dẻo dai và vóc dáng gọn gàng. Bạn cũng nên đặt ra những mục tiêu ngắn để thực hiện. Và rõ ràng, ai trong chúng ta cũng muốn trông thật tuyệt ở bãi biển hay các bữa tiệc mùa hè. Nếu muốn nhanh thì bạn không cần tập mà có thể bắt chước các ngôi sao dùng cách phẫu thuật thẩm mỹ. .

- Trên cơ thể có thứ gì bạn chưa ưng ý không? 

Tôi luôn muốn chân mình trông dài hơn. Tôi không thể thay đổi được chiều dài đôi chân vì thể luôn cố gắng luyện tập để chúng thon và đẹp.

- Bạn có bí quyết gì để luôn tự tin với hình thể của mình?

Đó là: Đừng bao giờ nhìn vào gương và nghĩ về những thứ mà bạn chán ghét về mình. Hãy nghe lời khuyên của những người bạn đáng tin cậy và tập trung vào những điều bạn yêu quý cơ thể. 

img

Cô là mỹ nhân có vóc dáng đẹp nhất xứ sương mù

- Bạn đã làm gì để có vóc dáng đẹp đến vậy?

Mỗi khi sắp tới mùa bikini, tôi cực kỳ chú trọng tới những thứ mình ăn. Tôi cắt giảm gần như toàn bộ đường và những chế phẩm từ sữa. Tôi ăn nhiều nhưng chia nhỏ chúng thành nhiều bữa. Vì thế tôi không cảm thấy đói và luôn mang theo những món ăn vặt giàu dinh dưỡng cùng nước trong túi. Tôi thiết lập các bữa ăn hợp lý để tránh bị đói. 

Để mặc bikini hoàn hảo tôi tập rất nhiều bài HIIT. Tôi thề là nó có hiệu quả. HIIT giúp đốt mỡ nhanh và còn rất vui. Bạn sẽ không bị chán đâu. 

img

Cô không ăn ngọt và đồ chế biến từ sữa

​​

- Bạn có bao giờ tự thưởng cho mình một món nào đó thật béo không?

Tôi cực kỳ thích mỳ Ý. Thỉnh thoảng tôi tự cho phép mình được ăn đồ ăn Ý và rượu vang đỏ. Nếu bạn thực sự muốn đạt được điều gì đó, đừng ngược đãi cơ thể. Hãy tập vất vả hơn trong phòng tập. 

- Hãy chia sẻ một chút về bí quyết để tập hiệu quả hơn?

Căng thẳng không giúp bạn gầy hơn. Hãy cho cơ thể có thời gian để săn chắc. Khoảng 4 - 6 tuần là thời gian lý tưởng. Hãy thay đổi từ những điều nhỏ như uống nhiều nước hơn hay thay đổi về chế độ, thói quen ăn uống. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem