Bồ mới Taylor Swift mặc đồ lót thua xa Calvin Harris

Anh Đào (Theo TMZ) Thứ ba, ngày 21/06/2016 16:13 PM (GMT+7)
So độ gợi cảm, hút hồn của người yêu mới và cũ của nữ ca sĩ Taylor Swift.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Tom Hiddleston trên tạp chí  W Magazine và Calvin Harris mặc đồ lót Armani năm 2015

Nam diễn viên Tom Hiddleston vừa gây sốc toàn thế giới khi nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí bạn trai nữ ca sĩ Taylor Swift chỉ 2 tuần sau khi cô và nam ca sĩ Calvin Harris đường ai nấy đi.

Tom Hiddleston và Calvin Harris ngay lập tức được "đặt lên bàn cân nhan sắc". Đặc biệt khi "Thần Loki” xuất hiện trên tạp chí W Magazine với hình ảnh "kiệm vải" ngày hôm qua, khoe ra thân hình 6 múi săn chắc, khiến nhiều fan "choáng".

Hình ảnh này được mang ra so sánh với anh chàng điển trai Calvin Harris cách đây 1 năm. Lúc đó, nam ca sĩ nhận lời chụp ảnh bán khỏa thân cho đồ lót nam hiệu Armani, lộ rõ những múi cơ nam tính, khỏe khoắn.

Trang TMZ đã tổ chức cuộc "trưng cầu dân ý" hỏi ý kiến độc giả về việc sẽ yêu thích ai hơn khi cả Tom Hiddleston và Calvin Harris đều chỉ diện độc một chiếc quần. Lợi thế ngay lập tức nghiêng về Calvin Harris với tỷ số áp đảo. 

Tính đến hiện tại, trong tổng số gần 60 ngàn lượt bình chọn, 74% (41.704 phiếu) bầu chọn cho Calvin Harris còn chỉ có 26% ủng hộ Tom Hiddleston. Số đông đã đi ngược lại lựa chọn của Taylor Swift.

Một số hình ảnh khác của Tom Hiddleston và Calvin Harris:

img

Tom Hiddleston trong bộ ảnh mới nhất

img

img

Trong một nguồn tin mới, bạn trai của Taylor Swift đang là ứng cử viên nặng ký cho vai James Bond trong phim Điệp viên 007 phần tiếp theo

img

img

img

Hình ảnh vô cùng quyến rũ và bảnh bao của chàng DJ Calvin Harris

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem