Bóc mẽ thủ đoạn nổi tiếng của mẫu vô danh Trung Quốc

Hương Ly Thứ năm, ngày 19/11/2015 17:44 PM (GMT+7)
Nhiều mẫu nữ không tên tuổi ở Trung Quốc đã dùng nhiều thủ đoạn bằng mọi giá để được chú ý và nổi tiếng.
Bình luận 0

Cung Nguyệt Phi mặc phản cảm, đóng phim "người lớn"

 

Người mẫu ảnh Cung Nguyệt Phi sở hữu thân hình nóng bỏng, cô cao 1m68, cân  nặng 46kg, số đo ba vòng 90-65-90 cùng vòng một cup G (32G) khá đồ sộ.

img

Cung Nguyệt Phi táo bạo từ phim trường đến đời thực

Sau một quá trình dài hoạt động nhạt nhòa trong làng người mẫu, năm 2013, họ Củng được mời thể hiện vai dâm phụ Phan Kim Liên nổi tiếng trong bộ phim Tân Kim Bình Mai. Diễn xuất của Cung Nguyệt Phi nhận được nhiều "gạch đá" từ dư luận Trung Quốc lúc bấy giờ.

Sau sự kiện trên, Cung Nguyệt Phi tiếp tục xuất hiện tại Triển lãm xe hơi quốc tế Thượng Hải 2013 trong trang phục hoàng kim giáp vô cùng mong manh, gợi cảm. Kể từ đó, dường như Cung Nguyệt Phi đã đạt được mục đích nổi tiếng, dù đây là cách làm mạo hiểm và nhiều thị phi.

Phan Sương Sương khoe ảnh giường chiếu với Lâm Phong

Nữ người mẫu sinh năm 1987 cao 1,68m, cân nặng 49kg và số đo ba vòng "khủng" 90-60-92. Tháng 3.2011, truyền thông Hồng Kông xôn xao trước hình ảnh giường chiếu của nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Lâm Phong. Trong đó có hình ảnh chân dài Phan Sương Sương chụp ảnh tự sướng trên giường cùng Lâm Phong trong lúc anh chàng đang say giấc nồng.

img

Phan Sương Sương khoe ảnh giường chiếu với Lâm Phong.

Hình ảnh này sau đó được Phan Sương Sương đăng tải trên weibo cá nhân và được lan truyền rộng rãi trên mạng. Chân dài tiết lộ, cô và Lâm Phong "lần đầu gặp nhau và lập tức đi khách sạn". Không những vậy, người đẹp còn kể lại chi tiết nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và Lâm Phong cũng như chuyện giường chiếu với nam ca sĩ này.

Kết quả, hàng loạt sự kiện gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ nổi tiếng đã giúp Phan Sương Sương nổi tiếng, nhận được nhiều hợp đồng biểu diễn và quảng cáo.

Tôn Kỳ cố tình "quên" nội y

img

Tôn Kỳ trong trang phục thả rông.

Nữ người mẫu xứ cảng thơm là Tôn Kỳ (Keiko) chọn cách lăng xê tên tuổi một cách phản cảm là đã chọn trang phục quá mức khêu gợi khi dự một triển lãm sách. Đúng như kế hoạch, ngay sau sự kiện, hình ảnh cô người mẫu trong chiếc quần bó sát, ngắn cũn cỡn đã lên trang nhất của nhiều đầu báo.

Lã Uyển Nhu dựa hơi chồng Từ Hy Viên

Mẫu nữ Lã Uyển Nhu (Elin) có chiều cao 1,66m, nặng 45kg và số đo 84-61-89. Cô bắt đầu được truyền thông Trung Quốc chú ý sau khi cặp kè cùng doanh nhân Uông Tiểu Phi. Thời gian này Uông Tiểu Phi vừa kết hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) nhưng vẫn tiếp tục quan hệ với chân dài nóng bỏng họ Lã.

img

Lã Uyển Nhu

Không lâu sau, Lã Uyển Nhu tiết lộ tin nhắn thân mật Uông Tiểu Phi gửi cho cô. Không những vậy cô nàng còn công khai tình cảm dành cho vị thiếu gia họ Uông, tình nguyện "yêu một người không nhất thiết phải sống cùng nhau".

Mặc dù mọi thông tin chân dài họ Lã tiết lộ đều không nhận được bất kỳ phản ứng nào từ vợ chồng Uông Tiểu Phi, thế nhưng sự kiện này cũng đủ giúp tên tuổi người đẹp này lên như diều gặp gió.

Quảng Mẫn Huệ dùng "khổ nhục kế"

Nữ người mẫu nóng bỏng người Hồng Kông mang hai dòng máu Trung Quốc - Brazil, cô sở hữu số đo 34B, 24, 34. Chân dài sinh năm 1989 dù có chút tiếng tăm trong làng mẫu xứ cảng thơm, thế nhưng tên tuổi cô vẫn chưa được nhiều người biết đến.

img

Mẫn Huệ khoe vết bầm ở cổ tố bạn trai bạo hành

Tháng 12.2009, truyền thông Hồng Kông xôn xao vụ Quảng Mẫn Huệ tố bạn trai lúc ấy là ca sĩ Thôi Kiện Bang đánh đập dã man. Trước sự quan tâm của dư luận, ca sĩ họ Thôi trả lời phỏng vấn báo chí và phủ nhận không hề có hành động ngược đãi với bạn gái cũ, đồng thời đặt nghi vấn trước thông tin "trên trời rơi xuống".

Căn cứ từ lối sống tiêu cực trước đó, nhiều người cho rằng người mẫu Quảng Mẫn Huệ đã tự biên tự diễn màn "khổ nhục kế" trên nhằm đánh bóng tên tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem