Bỏng mắt ngắm "Thầy giáo sexy nhất thế giới" diện đồ lót

Thu Hương Thứ năm, ngày 30/04/2015 14:00 PM (GMT+7)
Thầy giáo sexy nhất thế giới nóng bỏng trong quảng cáo nội y; Gigi Hadid sành điệu trên phố New York; Karolina Kurkova khoe chân dài tít tắp ... là những tin đang được chú ý. 
Bình luận 0

Thầy giáo sexy nhất thế giới nóng bỏng trong quảng cáo nội y

Thầy giáo dạy toán Pietro Boselli còn có một nghề tay trái là nghề người mẫu. Anh bắt đầu công việc người mẫu từ năm lên 6 tuổi sau khi được nhà mốt Armani phát hiện và cũng ký hợp đồng với công ty người mẫu Model1. Với khuôn mặt cực kỳ nam tính, quyến rũ và nghề tay trái đặc biệt, Pietro Boselli được phong tặng biệt danh "Thầy dạy toán sexy nhất thế giới". 

img

 Pietro Boselli - "Thầy dạy toán sexy nhất thế giới"

Mới đây. Pietro Boselli từng chia sẻ với báo giới rằng anh cảm thấy xấu hổ với nghề nghiệp người mẫu của mình. Mặc dù vậy, Pietro vẫn gắn bó với nó và thậm chí càng ngày càng đắt show. Pietro vừa tham gia vào chiến dịch quảng cáo nội y của nhãn hiệu đồ lót, đồ bơi Charlie by Matthew Zink. 

Trong quảng cáo nội y của Charlie by Matthew Zink, Pietro được tạo hình có nhiều điểm gần gũi với nghề nghiệp chính của anh là giáo viên. Tuy nhiên tạo hình này khá nhạy cảm và có thể sẽ khiến nhiều người không hài lòng. Pietro mặc áo sơ mi trắng phanh ngực, nội y trắng, đeo kính, đi giày tây đen, tất đen kèm nịt tất. 

Hãng nội y hy vọng với sự nổi tiếng của thầy giáo Pietro thì bộ sưu tập mới của họ sẽ được đón nhận nồng nhiệp. Loạt hình ảnh còn lại của chiến dịch quảng cáo đồ lót có sự tham gia của Pietro sẽ sớm được tung ra. 

img

img

img

Thầy giáo Pietro quyến rũ với nội y trắng

 

img

Thầy Pietro ngoài đời thực có ngoại hình rất đẹp trai và thân hình cường tráng

Gigi Hadid sành điệu trên phố New York

Người mẫu đang nổi Gigi Hadid nổi bật trên phố New York khi thực hiện các shot hình cho một thương hiệu thời trang. Cô cực kỳ sành điệu diện nhiều trang phục hiện đại trong loạt ảnh quảng cáo. Khi thì Gigi Hadid khoe cơ thể đẹp quyến rũ với váy liền xẻ cùng bốt cao, khi lại trẻ trung với áo khoác da màu hồng cùng quần da bó chẽn. 

imgimg

Gigi hiện đại với cây đồ da tươi trẻ

 

imgimg

Gigi xinh đẹp thực hiện ảnh quảng cáo

Karolina Kurkova khoe chân dài tít tắp 

Siêu mẫu Karolina Kurkova tới dự sự kiện thời trang La Mania tại Warsaw, Phần Lan vào hôm qua 29.4. 

Diện một bộ đầm có phần thân dưới gồm hai lớp với lớp ngoài phủ lưới, Karolina Kurkova khoe cặp giò dài miên man, bóng khỏe. 

img

img

Karolina khoe chân dài miên man tại Phần Lan

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem