"Bỏng mắt" với đường cong sexy của Á hậu Đại Dương

Thu Hương Thứ tư, ngày 18/11/2015 11:59 AM (GMT+7)
Người đẹp Hà Thu đang gấp rút tập luyện để có phong độ ngoại hình tốt nhất khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.
Bình luận 0

Ứng viên Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015) sắp tới, người đẹp Lê Thị Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng khoe thân hình săn chắc và đường cong hút mắt. 

img

Người đẹp Lê Thị Hà Thu

Lê Thị Hà Thu ừng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Cô có chiều cao 1m70, cân nặng 50 kg. Dù chiều cao không nổi trội so với các người mẫu, hoa hậu khác nhưng bù lại, cô có số đo 3 vòng khá chuẩn: 84-61-86 (cm). Vóc dáng thon thả, quyến rũ của Hà Thu là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ trong phòng tập.  

Người đẹp Hà Thu chia sẻ bí quyết để giữ dáng vóc gợi cảm, cân đối, khỏe mạnh đó là kết hợp chế độ ăn uống khoa học được lên bởi các chuyên gia dinh dưỡng cùng việc tập luyện đúng lịch. Dù bận rộn tới mức nào, Hà Thu cũng cũng cố gắng tuân thủ theo lịch tập với huấn luyện viên để có độ bền, sức khỏe và phong độ ngoại hình tốt nhất cho cuộc thi lớn sắp tới. 

Hà Thu sẽ chính thức lên đường vào đầu tháng 12/2015. Hiện tại đã có 52 quốc gia xác nhận tham gia Miss Intercontinental 2015.

imgimg

Trong bộ ảnh bikini vừa thực hiện, Hà Thu khéo léo “khoe” được vẻ hấp dẫn và sự săn chắc, gọn gàng. Điều này sẽ tạo lợi thế cho cô khi tham gia trình diễn trang phục áo tắm trên sân khấu.

img

img

Người đẹp chia sẻ hiện tại cô có chút lo lắng vì thời gian lên đường chỉ còn đếm từng ngày. Bản tính cầu toàn nên Hà Thu đang phải chạy với thời gian để hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng về trang phục trước khi sang Đức.

img

Cô đang gấp rút tập luyện để có phong đội ngoại hình tốt nhất cho cuộc thi lớn sắp tới

img

img

Vóc dáng của cô săn gọn, khỏe khoắn

img

img

Hà Thu có tỷ lệ cơ thể khá đẹp với eo cao, chân dài

img

Vẻ đẹp của ứng viên Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015) sắp tới

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem