Bouchra Jarrar: Cảm hứng bất tận cho các stylist

Hoài My Thứ năm, ngày 05/02/2015 08:20 AM (GMT+7)
Khi tất cả các nhà thiết kế dồn tâm huyết của mình vào trang phục thảm đỏ và thượng lưu, Bouchra Jarrar khẳng định bản sắc riêng của mình với BST thời trang ứng dụng đầy ấn tượng cho tuần lễ thời trang Haute Couture 2015.
Bình luận 0

Nổi tiếng như một nhà thiết kế đam mê trang phục ứng dụng, Bouchra Jarrar chưa bao giờ đuổi theo xu hướng xa xỉ của các ngôi sao, và với tuần lễ thời trang Haute Couture 2015 lần này cũng vậy. 

Nếu bạn là một người bình thường đang tìm những mẫu thiết kế cao cấp nhưng có thể mặc được ra phố, đi làm, đi gặp đối tác, thì BST này sẽ có những câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

Mở màn show, sự xuất hiện của những chiếc quần nhựa bóng PVC là một sự ngạc nhiên quá đỗi dành cho khán giả. Có vẻ như Jarrra đã quyến định để cho trí tưởng tượng của mình bay bổng, và tự do phá cách. Vốn nổi tiếng với những mẫu quần lịch thiệp, sự phá cách lần này chắc chắn là một bước tiến tích cực của nhà thiết kế Pháp tài hoa.

img

img

Quần bóng chất liệu nhựa PVC như một nét phá cách đầy bất ngờ của Jarrar

img

img

Bà còn rất thoải mái mix chúng với nhiều kiểu áo khác nhau để pha trộn giữa nét nữ tính dịu dàng và nét phá cách có phần gây ngạc nhiên

img

img

Điều đáng chú ý tiếp theo ở show lần này của bà là những chiếc áo họa tiết houndstooth cổ lông. Có lẽ bản thân những thiết kế này không có gì là lạ nhưng Jarrar rất biết tận dụng thế mạnh của mình với những thiết kế vải sợi dệt để tạo nên những món đồ ấn tượng.

Một nét đặc biệt của BST Bouchra Jarrar lần này là sự xuất hiện của những mẫu váy dạ tiệc. Vốn quen với những thiết kế quần và trang phục dành cho các hoạt động thường ngày, sự xuất hiện của những mẫu váy dạ tiệc như lời tuyên bố của Jarrar: Hollywood, tôi đã tới đây rồi! 

img

img

Những chiếc áo, váy với đường khóa vắt chéo nhấn nhá và kiểu dáng thanh lịch chắc chắn sẽ nằm trong danh sách yêu thích của các stylist

img

img

Những mẫu váy ngắn pha da và vải dệt với họa tiết houndstooth cũng là món đồ có thể theo bạn tới bất kì đâu và không lo lỗi mốt

img

img

img

 

Những mẫu váy dạ hội hở táo bạo gây ngạc nhiên và ấn tượng cho giới thời trang

Những thiết kế ấn tượng của Bouchra Jarrar Haute Couture 2015:

imgimg

img

img

img

img

img

img

Bouchra Jarrar vẫn luôn là biểu tượng của sự thanh lịch và ấn tượng

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem