Cách mặc váy áo thật "chất" cho quý cô thời thượng

Hạ Vũ Thứ sáu, ngày 22/04/2016 09:33 AM (GMT+7)
Váy, áo 2 dây, cổ áo choker… được dự đoán tiếp tục “làm mưa làm gió” mùa mốt này.
Bình luận 0

img

Váy dây hở lưng trần mát mẻ phù hợp cho mùa hè oi bức

Những ngày hè cùng mùa lễ hội sắp tới là thời điểm thôi thúc các tín đồ thời trang làm mới tủ đồ của mình. Mùa mốt năm nay, các tông màu đen, trắng, xám cơ bản được dự đoán tiếp tục “gây bão” làng thời trang Việt.

Hãy cùng điểm qua những kiểu mốt được trông chờ “làm mưa làm gió” trong giới trẻ trong thời gian sắp tới:

Áo, váy 2 dây

Được “lăng xê” trở lại từ mùa mốt 2014 nhưng áo, váy 2 dây dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong mùa hè năm nay. Những mẫu váy với dây quai đơn giản, nhẹ nhàng hay đan chéo lạ mắt được đánh giá là sẽ tiếp tục được ưu ái vì vừa gợi cảm, thời thượng vừa cực kỳ mát mẻ.

img

img

Áo, váy 2 dây tiếp tục hot trong hè này

Cổ áo choker

Một trong những xu hướng đang lên của mùa hè năm nay là cổ áo choker. Bắt nguồn từ chiếc vòng cổ tattoo choker từng gây sốt thập niên 90, cổ áo choker đồng tông trang phục đang được rất nhiều tín đồ thời trang, sao Việt hưởng ứng nhiệt liệt. Thiết kế cổ choker vừa tôn lên làn da của “khổ chủ”, vừa dễ dàng tạo điểm nhấn cho những bộ đồ theo phong cách tối giản.

img

img

Áo cổ choker thời thượng

Clutch chữ nhật

Phụ kiện cũng là một trong những món đồ không thể thiếu cho mọi cô nàng yêu thời trang. Năm nay, những mẫu clutch (bóp) dáng chữ nhật tiếp tục được nhiều cô nàng thành thị trưng dụng vì vừa thời trang, vừa rất tiện dụng. Nếu như clutch tối màu mang lại vẻ sang trọng, dễ kết hợp trong nhiều hoàn cảnh thì clutch tông màu neon lại mang lại vẻ ngoài cực chất cho những tín đồ cá tính.

img

img

img

Túi xách, clutch chữ nhật sành điệu và dễ phối đồ

Photo: Chanh
Stylist: Nih Lê

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem