Cặp song sinh Yên Bái được báo Trung khen đẹp hết lời, nhờ cách này gây chú ý gấp bội

Hồng Linh Thứ năm, ngày 03/10/2019 09:27 AM (GMT+7)
Thanh Hằng và Thanh Nga thường xuyên trang điểm kiểu tone sur tone theo concept song sinh như hai giọt nước.
Bình luận 0

img

Chị em Thanh Hằng - Thanh Nga đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Cặp chị em song sinh Thành Hằng - Thanh Nga (sinh năm 2002) đang thu hút sự chú ý được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn. Trang báo Chinatimes của Trung Quốc còn đưa tin về hai chị em với những lời khen ngợi. Thanh Nga và Thanh Hằng hiện đang học lớp 12, trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái. 

Trong khi một số cặp chị em song sinh thường trang điểm đối nghịch, làm tóc và ăn mặc khác nhau để tránh nhầm lẫn thì Thanh Hằng - Thanh lại chọn trang điểm giống nhau với cách make up "sương sương" Hàn Quốc. 

img

Hai chị em thường trang điểm giống nhau theo concept "hai giọt nước". 

Cách trang điểm này nhấn vào làn da mịn màng không tì vết, nhẹ nhàng, họa mặt như không. Điểm nhấn trên gương mặt là đôi môi tô kiểu lòng môi đặc trưng. Ngoài ra, hai chị em còn để kiểu tóc giống nhau, đều cắt mái lưa thưa, dáng tóc lob nên càng khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Dù được biết, Thanh Hằng có gương mặt tròn hơn Thanh Nga. 

img

Khó có thể phân biệt đâu là chị, đâu là em vì cách trang điểm, kiểu tóc đến trang phục của Thanh Hằng, Thanh Nga giống nhau như hai giọt nước. 

img

Nguyễn Thanh Nga 

img

Rất khó có thể nhận ra đây là Nguyễn Thanh Hằng. 

Bên cạnh xu hướng biến bản thân trở thành bản sao y chang chị, em sinh đôi. Nhiều người chọn phá cách để tạo nét riêng. Dễ thấy nhất là nhuộm tóc và tạo kiểu khác nhau. Ngoài ra, khi trang điểm có thể chọn màu son không giống nhau để gây ấn tượng khác biệt. 

Chẳng hạn như hai cặp song sinh dưới đây chọn cách trang điểm, để tóc khác biệt:

img

Cặp chị em song sinh cá tính ở Hải Phòng thường chọn màu tóc khác nhau để dễ phân biệt. 

img

Đôi khi chỉ cần nhuộm một chút phần đuôi, hai chị em vẫn giống nhau nhưng đã thêm phần riêng biệt như cách của hai blogger gốc Việt Alexandra Hoang và Tsutsumi Hoang. 

Nữ sinh sư phạm mặt đầy nốt ruồi phá vỡ chuẩn đẹp truyền thống

Người mẫu Chen Zi nổi bật với vóc dáng như tượng tạc cùng gương mặt có nốt ruồi mang nét đẹp riêng biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem