Cartier Love: Chiếc còng cam kết tình yêu vĩnh cửu

Nam Thứ năm, ngày 03/05/2018 08:50 AM (GMT+7)
Vòng Love có 3 màu khác nhau: vàng trắng thể hiện tình bạn, vàng hồng là tình yêu đôi lứa và vàng vàng là lòng trung thành.
Bình luận 0

Mọi thành công bắt đầu bằng những sự việc rất đỗi bình thường và huyền thoại Cartier cũng không là một ngoại lệ. Năm 1847 khi Louis Francois Cartier tiếp quản cửa hàng nữ trang vào năm 31 tuổi trên đường Montorgueil, Paris và cũng ở đây nhãn hiệu Cartier đình đám ngày nay ra đời. Trong đó, vòng tay Cartier Love – trang sức đặc trưng và được nhớ đến nhiều nhất của Cartier đã ra mắt tại xưởng New York vào năm 1969 bởi Aldo Cipullo. 

img

Chiếc vòng với nguồn cảm hứng từ vòng đai trinh tiết đã trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển, đơn giản mà vẫn không kém phần thanh tao, quý phái. Đó cũng là sản phẩm đầu tay NTK Aldo Cipullo đã tạo ra cho hãng Cartier.

Có 3 màu khác nhau: vàng trắng thể hiện tình bạn, vàng hồng là tình yêu đôi lứa và vàng vàng là lòng trung thành. Đặc biệt hơn, vòng tay Cartier Love còn là biểu tượng vĩnh cửu mang ý nghĩa thể hiện sự cam kết trong tình yêu giữa hai người luôn kề vai sát cánh cùng nhau. Chúng được ví như sợi tơ hồng quấn lấy những người yêu nhau. Vì vậy đeo Cartier Love đồng nghĩa với việc họ đã xăm tên nhau lên chiếc vòng vàng và thể hiện cho mọi người biết sự gắn kết giữa hai người.  

img

Liz Taylor và Richard Burton từng gắn với nhau bởi Cartier Love

Trong số những cuộc tình nổi tiếng nhất với Cartier Love thì chuyện tình giữa Liz Taylor và Richard Burton, Cary Grant và Dyan Cannon, Ali McGraw và Steve McQueen, Sophia Loren và Carlo Ponti là những những câu chuyện hay nhất. Mặc dù sau đó, cuộc hôn nhân của họ đều dừng lại dang dở nhưng chắc chắn rằng Cartier Love vẫn là biểu tượng tình yêu một thời của họ mãi mãi.

img

Bên cạnh đó, một số ngôi sao hàng đầu cũng gửi gắm tình yêu thông qua chiếc vòng độc đáo này, như Tom Cruise dành tặng Katie Holmes nhân ngày Mother’s Day, như Ali Mc Graw.

img

Nhưng nếu bạn vẫn còn độc thân thì đừng lo lắng vì trong thời đại “Self-love” thì việc mua tặng chính mình một chiếc vòng tình yêu là điều hiển nhiên. Như Kylie Jenner tự mua tặng chính mình vậy.

img

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy chiếc vòng tay có vẻ ngoài gồm 2 nữa được nối với nhau (đại diện cho tình yêu giữa hai người), ôm sát cổ tay (như bàn tay chàng vuốt ve mãi không rời, như lời thề nguyện sẽ không buông tay nàng ra) và chỉ có thể mở bằng một tuốc-nơ-vít đặc biệt đi kèm (chiếc vòng tình yêu dành riêng cho mỗi cặp đôi yêu nhau, như lời thề chứng).

img

Ngoài ra, chiếc vòng còn ẩn theo thông điệp “chiếc còng tay tình yêu hiện đại” nhờ vào họa tiết khắc đầu ốc vít trên mặt vòng. Hình ảnh những đầu ốc vít tròn đặc trưng của vòng lấy cảm hứng từ chi tiết trên khung máy đồng hồ Santos cũng từ Cartier. Đồng nghĩa với việc chuyện tình yêu của bạn sẽ bắt đầu và kết thúc cùng Cartier. Có lẽ đây cũng là hi vọng NTK Aldo Cipullo, người mong muốn được nhìn thấy tình yêu chân thật giữa những tình cảm thương mại như ngày nay.

Chọn trang sức tôn vinh khí chất phái đẹp

Trang sức không đơn thuần chỉ là vật trang trí, phản ánh gu thẩm mỹ của người đeo. Chúng còn là chất xúc tác giúp vẻ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem