Chân dài Nga gặp sự cố vô duyên vì... gió

Thu Hương Thứ năm, ngày 04/08/2016 10:25 AM (GMT+7)
Người mẫu Xenia Tchoumi bất ngờ gặp phải sự cố váy áo tại buổi công chiếu Suicide Squad.
Bình luận 0

img

 Người mẫu Xenia Tchoumi

Hôm qua, ngày 3.8, buổi công chiếu bộ phim bom tấn "Suicide Squad" tại London có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Cara Delevingne, người mẫu Xenia Tchoumi, kiều nữ Margot Robbie, siêu mẫu Georgia May Jagger...

img

Người đẹp gặp sự cố trên thảm đỏ

Nếu như Cara Deleving thể hiện đẳng cấp thời trang với trang phục ấn tượng gồm váy xuyên thấu phối với bốt cao quá gối, Margot Robbie duyên dáng cùng đầm Gucci thì Xenia Tchoumi có phần đơn giản hơn. Cô mặc váy dáng sơ mi ngắn cùng đôi giày màu nude cao chót vót. 

Phần cạnh bên của váy có khóa kéo, tuy nhiên không rõ tại sao nó lại bị kéo lên quá cao. Bộ váy đã ngắn còn xẻ ở tà khiến Xenia Tchoumi liên tục gặp sự cố trên thảm đỏ. Một điều không may cho Xenia, thời tiết tại buổi công chiếu hôm qua khá gió, làm cô khó kiểm soát được trang phục. Người đẹp hớ hênh váy áo trong hầu hết thời gian cô xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. 

Dù gặp phải tai nạn thời trang nhưng Xenia vẫn rất tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô nàng cũng không có ý định sửa lại khóa để mặc cho tà váy bay theo chiều gió. 

img

img

img

Xenia hồn nhiên tạo dáng, mặc kệ tà váy tung bay

img

img

Laura Whitmore thanh lịch với blazer Dsquared

img

img

img

Cara Delevingne cực phong cách với với váy xuyên thấu cùng bốt cao quá gối

img

img

img

Margot Robbie thanh lịch với đầm Gucci

img

Chân dài Georgia May Jagger và bồ trẻ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem