Chán sexy, TWICE mặc phục trang "gái quê" khiến fan "lác mắt"

Hà Tô Thứ hai, ngày 20/02/2017 12:55 PM (GMT+7)
Vừa ra MV mới, TWICE đã gây sốt bởi phong cách Retro siêu ấn tượng
Bình luận 0

Nhóm nhạc nữ quốc dân thế hệ mới của đất nước củ sâm - TWICE vừa trở lại với ca khúc mới toanh " Knock Knock " sau hàng loạt hit gây sốt toàn Châu Á như Like Ooh-Aah, Cheer Up hay mới đây nhất là TT. Giống như những concept trước đó của nhóm, những cô gái vàng của JYP tiếp tục chinh phục khán giả bằng hình tượng girl crush vừa năng động vừa trẻ trung lại vô cùng cá tính, đáng yêu. Chưa kể với phần giai điệu vừa lạ tai vừa vui mắt, Knock Knock hứa hẹn sẽ là "bom tấn" tiếp theo mà "hậu bối của Wonder Girl " mang đến cho Kpop.

img

img

Phần trang phục của nhóm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. 

Ngoài phần nhạc thu hút, JYP rất kĩ lưỡng trong khoản đầu tư trang phục và lên ý tưởng concept cho gà nhà mình. Nếu như với TT các người đẹp đánh bùa choáng dân tình bằng loạt phiên bản cosplay cô tiên, nàng công chúa xinh như mộng thì đến MV lần này phong cách retro mang hơi hướng vintage (đồng quê) chính là con át chủ bài đánh gục trái tim khán giả. 

Chưa kể, thay vì những kiểu tóc thời thượng, các cô gái vàng còn đồng loạt để kiểu tóc xoăn buộc lọn tròn hai bên siêu cá tính để hợp với thời trang của những năm 90s. Liệu rằng với sự sáng tạo này, TWICE có tạo ra những xu hướng mới trong giới trẻ Hàn Quốc và toàn Châu Á không?

img

img

img

img

img

Phần mái xoăn khiến các cô gái thu hút hơn rất nhiều. 

img

img

img

img

Gu thời trang theo hơi hướng Retro vừa độc đáo vưa lạ mắt. 

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà ở Hàn Quốc, kiểu concept đồng quê vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính vốn đã rất thịnh hành, các brand tại đất nước Củ Sâm cũng rất chăm remake lại các "xu hướng thời bao cấp" thành hiện đại và mới mẻ hơn. Hơn hết, Hàn Quốc vốn luôn là cái tên tiên phong trong việc tạo ra các hot trend gây sốt toàn Châu Á mà điển hình phải kể đến như mái thưa, kiểu tóc xếp tầng của tình đầu quốc dân Suzy hay cách đánh son lòng môi trẻ trung nữ tính mà chị em nào cũng mê mẩn. 

Với sức hút của mình, TWICE đang rất được kì vọng tạo nên làn sóng xu hướng mới, không chỉ về giai điệu, âm nhạc mà còn về thời trang và concept của nhóm. Cùng với những hy vọng ấy biết đâu một ngày nào đó, những thứ tồn tại là "mốt" từ thời các dì các mẹ sẽ quay trở lại và khuấy đảo nền thời trang hiện đại của chúng ta thì sao, Nhỉ?

img

img

img

img

Trước TWICE, phong cách Retro đã rất thịnh hành ở các brand ở Hàn Quốc. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem