Chẳng có người tình nào tuyệt vời hơn áo quần!

Huân Y Thảo Thứ ba, ngày 23/02/2016 08:25 AM (GMT+7)
Đừng cố đi tìm những chàng trai không có thực trên đời này nữa.
Bình luận 0

Với đàn ông thì tôi không rõ, nhưng với phụ nữ, chẳng có người tình nào tuyệt vời hơn áo quần. Nếu bạn tìm được một người tình nào chung thủy, kiên nhẫn, và dịu dàng hơn quần áo, bạn sẽ biết cách làm chủ trái tim của mọi phụ nữ trên thế giới này.

img

Đối với phụ nữ, chẳng có người tình nào tuyệt vời hơn áo quần! (Ảnh minh họa)

Và nếu bạn chính là người đó, người mà hội tủ đủ mọi phẩm chất như quần áo đẹp ngày ngày vẫn khiến phụ nữ mê mẩn, chẳng cần phải cố gắng thêm điều gì, họ tự dưng sẽ quỳ rạp dưới chân bạn.

Đừng cho tôi nói quá khi bảo rằng áo quần chính là người tình tuyệt vời nhất và xứng đáng nhất mọi phụ nữ nên có. Nhìn cách những bộ cánh đẹp nâng niu chị em mà xem? Nhìn cách chúng giúp họ tỏa sáng, giúp họ tự tin và tiếp thêm sức mạnh cho họ mà xem?

Và nếu có một ngày, chị em có nhẫn tâm mà chán chường, mà chẳng thèm để mắt tới chúng nữa, chúng cũng chẳng nửa lời kêu ca. Chúng không trách họ phụ bạc, không ỉ ôi chèo kéo họ phải quay lại với chúng hay trả lại chúng những gì đã làm cho họ. Với quần áo, chỉ cần được khiến cho phái đẹp vui lòng, ấy đã là điều hạnh phúc nhất.

Đừng cố đi tìm những chàng trai không có thực trên đời này nữa. Đừng cố mong ngóng thứ hạnh phúc được tạo ra bằng ảo tưởng nữa. Chẳng có gì toàn vẹn, chẳng có gì là vĩnh cửu, nếu thứ ấy được đặt lên một con người. Tình yêu cũng vậy thôi.

Người đàn ông bạn nghĩ cả đời này sẽ chỉ khiến bạn mỉm cười rồi cũng có lúc làm bạn phải rơi lệ; chàng trai bạn cho rằng tuyệt mỹ năm nào những tưởng chỉ mang lại hạnh phúc không chút ưu tư, vẩn đục rồi sẽ có lúc khiến bạn khổ đau, mỏi mệt.

img

Đừng cố đi tìm những chàng trai không có thực (Ảnh minh họa)

Quần áo đẹp thì không như vậy. Chúng ở đó trong tủ, mong chờ bạn chạm vào chúng, cho chúng một cơ hội để bày tỏ sự trân trọng với cơ thể bạn, háo hức được khiến cho bạn hãnh diện vào một buổi sáng đi học hay tới cơ quan.

Chúng không bắt bạn phải ở cạnh, chiều chuộng và hy sinh cho chúng 24/24. Chúng không buộc bạn phải tuân theo đủ thứ nghĩa vụ hay thiên chức nào cả. Bạn yêu chúng, chúng khiến cho bạn đẹp. Bạn thôi yêu chúng, chúng vẫn biết ơn vì bạn đã mang chúng về nhà.

Và hãy nhớ, chừng nào mà bạn vẫn còn yêu cái đẹp, luôn có những người tình tuyệt vời nhất ở đây, chính là quần áo, đừng cô đơn, đừng tuyệt vọng…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem