Chàng mê tít ngay 4 kiểu tóc chào thu của nàng

Anh Đào Thứ sáu, ngày 12/08/2016 15:55 PM (GMT+7)
Tóc bob ngắn, bob dài, bob xoăn, tóc dài uốn đuôi, tóc xoăn lọn to... sẽ trở thành vũ khí giúp mọi cô nàng "nâng cấp" nhan sắc trong mùa thu này.
Bình luận 0

1. Tóc bob ngắn / bob dài (tóc lob)

img

Tóc bob ngắn của nữ diễn viên Hwang Jung Eum

Tóc bob ngày càng thể hiện ưu điểm vượt trội trong xã hội hiện đại. Nó phù hợp với khá nhiều dáng gương mặt, vừa mang lại nét trẻ trung, năng động mà vẫn khiến các cô gái rất đỗi dịu dàng. Ngay đến cả những siêu sao hàng đầu thế giới cũng thi nhau để mãi kiểu tóc này mà không thấy chán. 

Cơ bản có 3 kiểu tóc bob: bob ngắn (dài ngang xương quai hàm, tóc chấm cằm hoặc quá cằm một chút), bob dài (còn gọi là tóc lob, tóc dài ngang vai hoặc quá vai một chút) và bob xoăn. 

Kiểu tóc bob ngắn không chỉ phù hợp với gương mặt trái xoan mà còn giúp khắc phục nhược điểm của mặt vuông, mặt tròn hoặc to nhờ phần ôm sát má hoặc uốn cúp. Bên cạnh đó, tóc bob xoăn ngắn còn giúp các cô nàng mặt nhỏ trông đầy sức sống. 

img

Tóc bob ngắn của Song Hye Kyo

img

Kim Tae Hee

img

Midu

img

Hoa hậu Thu Thảo

img

Tóc bob xoăn ngắn của Anne Hathaway

img

Một kiểu tóc bob xoăn khác rất đẹp

img

Bob xoăn ngắn của nữ diễn viên Jennifer Lawrence

Tóc lob giúp tôn lên đường nét gương mặt, đặc biệt giúp mặt tròn, mặt vuông thon gọn hơn. So với tóc bob thì tóc lob có ưu điểm vượt trội là mang lại sự mềm mại, duyên dáng. Những bạn mặt nhỏ nên cân nhắc trước khi làm kiểu tóc này vì tóc sẽ che bớt phần má khiến mặt thêm gầy. Tuy nhiên, các nàng vẫn có thể làm xoăn hoặc đánh phồng để tránh điểm yếu trên.

img

Lưu Hương Giang nữ tính cùng tóc lob

img

Nhã Phương

img

Đông Nhi và kiểu tóc lob xoăn

img

Bob xoăn dài của nữ ca sĩ nhóm nhạc SNSD

2. Tóc thẳng uốn đuôi 

Rất nhiều bạn nữ muốn thử nghiệm kiểu tóc uốn đuôi này, bởi nó không chỉ giúp mái tóc bồng bềnh, mềm mại mà còn đẹp tự nhiên. Mốt xoăn tít lò xo đã trở thành quá khứ. Nó khiến chủ nhân già hơn tuổi và "quê kệch". Tóc uốn đuôi còn không kén dáng mặt, mặt tròn cũng rất hợp.

Các bạn gái có thể nhuộm lên tông sáng hoặc tông nâu để mái tóc thêm óng ả. Thêm vào đó, tóc uốn đuôi để xõa hoặc cột thấp, cột đuôi ngựa đều mang lại những nét đẹp riêng biệt, hút hồn.

 img

Nữ ca sĩ Thủy Tiên

img

img

Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng


img

img

Tóc buộc xoăn đuôi xinh xắn

4. Tóc duỗi thẳng 

Tóc duỗi thẳng đặc biệt nữ tính và thích hợp với những cô gái ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn đẹp lạ thường. Chỉ cần nhuộm màu lên là bạn đã đủ nổi bật. Đặc biệt là những cô gái có mái tóc dài chấm eo thì để tóc duỗi thẳng quả là một điều hoàn hảo. Bất kể ai nhìn thấy cũng sẽ phải ngưỡng suối mái tóc "mây" của bạn.

img

img

Tóc thẳng suôn mượt lại gây sốt

img

Suối tóc mây suôn thẳng của thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

3. Tóc xoăn lọn to

Tóc uốn lọn to có rất nhiều cách tạo kiểu, biến thể để thích hợp với từng phong cách thời trang và tông trang điểm của mỗi người. Kiểu tóc này tôn lên nét đẹp hiện đại, thời thượng và đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của mỗi bạn gái.

img

Mai Phương Thúy

img

Hoa hậu Phạm Hương

img

Lan Khuê

4. Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc này dù được uốn nhẹ hay để thẳng tự nhiên, đen nhánh hay nhuộm màu đều mang lại hiệu quả cao trong việc tôn dáng mặt, che lấp khuyết điểm, tăng cao độ trẻ trung, thời thượng nhưng vô cùng duyên dáng cho phái yếu.

img

img

Tâm Tít thử nghiệm cả hai kiểu tóc ngang vai, để thẳng và uốn nhẹ phần đuôi

img

img

Chipu

img

Hạ Vi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem