Chàng sinh viên gốc Á bị quấy rối vì quá điển trai và có body cường tráng

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/02/2019 10:51 AM (GMT+7)
Thân hình nam tính của chàng sinh viên gốc Á gây "náo loạn" mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Thân hình đẹp của huấn luyện viên thể hình gốc Á mới 23 tuổi

Chàng sinh viên gốc Á 23 tuổi - Wilson Lai đang gây sốt khi xuất hiện tại chương trình Drag Race (chương trình lai giữa Next Top Model và The Face dành riêng cho cộng đồng LGBT) nhờ vẻ ngoài nam tính, vạm vỡ. Anh được mời làm trợ lý cho các thí sinh tham dự. 

Tuy chưa tốt nghiệp ngành vận động học tại Đại học California nhưng Wilson đã có vài năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên thể hình cá nhân. Anh luôn mơ ước trở thành người thầy giỏi, giúp những ai có lối sống lười vận động trở nên lành mạnh, có hình thể đẹp nhờ tập tăng cơ, giảm mỡ. Việc rèn luyện hình thể là cả một quá trình, Wilson từng trải qua và muốn truyền động lực cho người khác. 

img

 Istagram của Wilson Lai đăng tải nhiều hình ảnh về việc tập luyện, khoe cơ bắp

Tuy chỉ ghi hình 1 lần duy nhất tại Drag Race nhưng Wilson cho biết bản thân nhận được nhiều cuộc gọi từ người hâm mộ sau đó. Nhiều người đã nhắn tin, ấn theo dõi trang cá nhân của anh: "Tôi nhận thấy lượt thích và theo dõi tăng đột biến trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu tiên tôi được chú ý nhưng lần này là sự đột biến ở một lĩnh vực mà tôi biết rất rõ về nó."

Trong thời gian ngắn, instagram của Wilson ngập tràn những lời khen ngợi ngoại hình. Một số fan nữ châu Á không ngại ngần gọi anh là "chồng mới" của mình. 

Dẫu vậy, sự nổi tiếng mang lại chút ít phiền phức cho Wilson. Anh phải học cách bỏ qua phần lớn những tin nhắn, cuộc gọi đến. Wilson cho biết: "Một số người gửi tin nhắn riêng tư trực tiếp cho tôi. Tôi cho bạn bè và anh em trai xem, họ đều phản ứng theo kiểu - Cái quái gì đây, điều này quá dị..."

Ở thời điểm hiện tại, Wilson muốn theo đuổi đồng thời công việc huấn luyện viên cá nhân và người mẫu thể hình. Bởi anh đang được nhiều nhãn hàng mời gọi, có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ việc này. 

img

Wilson Lai được mời làm người mẫu nhờ sở hữu thân hình đẹp

img

img

Anh dành rất nhiều thời gian ở phòng tập mỗi ngày

Công bố top 100 nam thần thế giới: Beckham thăng hạng, CR7 tụt hạng 72

“Aquaman“ Jason Momoa bất ngờ xếp vị trí quán quân, Leonardo xếp chót bảng trong Top 100 người đẹp trai nhất thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem