Chắt của nhà văn Hemingway làm mẫu ảnh cho Playboy

Hạ Vũ (Theo DM) Thứ hai, ngày 15/02/2016 10:25 AM (GMT+7)
Người mẫu Dree Hemingway, 28 tuổi vô cùng gợi cảm trên ấn phẩm “không nude” đầu tiên của Playboy.
Bình luận 0

Vừa qua, tạp chí Playboy số đầu tiên nói “không” với ảnh nude đã “trình làng” tại Mỹ. Trước đó, trong một tâm thư gửi tới độc giả, giám đốc điều hành tạp chí này đã cho biết do thời thế thay đổi và sự bùng nổ của ảnh khỏa thân trên mạng, nên việc Playboy vẫn tiếp tục đi theo con đường hút độc giả bằng cách đăng tải ảnh nude đã là quá lỗi thời.

img

Dree Hemingway, chắt của nhà văn Hemingway trên tạp chí Playboy không ảnh nude đầu tiên

Một trong những người mẫu được chọn cho số Playboy đầu tiên không có ảnh nude là Dree Hemingway, 28 tuổi, chắt gái của nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway. Dù là số “không nude”, người đẹp này vẫn mặc trang phục rất gợi cảm.

Trang bìa mang đậm hơi thở của thời đại công nghệ, được chụp theo kiểu ứng dụng Snapchat với dòng chữ “Heyyy;)” ở phía dưới. Người mẫu được “chọn mặt gửi vàng” cho số báo chính chuyên đầu tiên này là Sarah McDaniel, một chân dài nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đôi mắt mỗi bên một màu rất ấn tượng.

Việc lựa chọn những người đẹp không khỏa thân cho Playboy được coi là quyết định rất táo bạo của tạp chí tên tuổi này. Với việc “nói không” với nude, Playboy cũng khẳng định, họ sẽ tập trung hơn vào chất lượng nội dung để thu hút nhiều đối tượng độc giả.

Trong ấn phẩm lần thứ 62 này, ngoài những bức ảnh gợi cảm nhưng đậm chất nghệ thuật, độc giả có cơ hội đọc các bài hỏng vấn diễn viên James Franco, Rachel Maddow và bài phân tích về nhà viết tiểu thuyết nổi tiếng ở Mỹ Bret Easton Ellis.

img

img

Vẻ đẹp gợi cảm của Dree Hemingway

img

Người mẫu có đôi mắt 2 màu Sarah McDaniel...

img

... được "chọn mặt gửi vàng" cho trang bìa...

img

... và nhiều bộ ảnh gợi cảm ở trang trong

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem