Chỉ 200 ngàn đồng 1 váy giống Nhã (Về nhà đi con) vẫn ế vì chị em ghét "kẻ thứ 3"

Bảo Bảo Thứ sáu, ngày 19/07/2019 08:59 AM (GMT+7)
“Váy áo giống Thư”, “Váy áo giống Nhã” đang là những từ khóa hot trên các trang mua sắm online những ngày gần đây.
Bình luận 0

img

Nhã (Quỳnh Nga) đang là nhân vật bị ghét nhất trong phim.

Khi hỏi hiện tại bộ phim nào đang gây sốt mạnh mẽ nhất, chắc hẳn rất ít người do dự mà chọn ngay cái tên “Về nhà đi con”. Và những cái tên và cả thời trang trong bộ phim cũng được quan tâm không kém. Thậm chí, dù biết chỉ là nhân vật trong phim nhưng sự yêu ghét của khán giả cũng đã lên đến đỉnh điểm khi đồng loạt bênh vực Thư và nhất quyết lên án “tiểu tam” Nhã.

Do hiệu ứng của bộ phim “Về nhà đi con”,  Quỳnh Nga đảm nhận vai Nhã đang trở thành diễn viên bị khán giả ném đá nhiều nhất khi xen vào gia đình Vũ - Thư. "Ghét nhau ghét cả đường đi lối về", vì thế độc giả đã soi luôn cả biểu cảm, diễn xuất và tất nhiên, phong cách thời trang trong phim của cô nàng cũng bị đưa ra bàn tán.

img

Thời trang trong phim của Nhã cũng bị chị em bàn tán, mổ xẻ.

Chưa dừng lại ở đó, các shop thời trang cũng đã kịp thời ăn theo để tranh thủ quảng cáo những bộ trang phục mà Thư và Nhã mặc. Nếu chị em đều hào hứng, lùng sục những item thời trang của Thư (Bảo Thanh) thì lại nhất định “tẩy chay” những trang online bán đồ hệt Nhã (Quỳnh Nga) mặc. Họ cho ý kiến: "Váy của kẻ cướp chồng thì không nên mua", "Mua để mặc vào cảm giác xấu hổ như thế à?", "Nhất quyết tẩy chay những gì liên quan đến Nhã"...

img

Những chiếc váy của "tiểu tam" Nhã bị chị em mua hàng online tẩy chay.

img

Dù được quảng cáo khá hấp dẫn.

img

Nhưng chị em cộng đồng mua sắm online đều cự tuyệt và nói không.

Và đây không phải là lần đầu tiên, hiệu ứng của phim nhanh chóng ảnh hướng tới phong trào mua bán hàng online của chị em. Vì vốn là những người "cuồng" phim và giỏi bắt trend nên nhiều người đã không thể bỏ qua trang phục diễn viên ăn vận trong phim. Phim "Quỳnh Búp bê" là một ví dụ. Mặc dù bộ phim kể về các cô gái làng chơi với số phận chìm nổi, tái hiện những góc khuất xã hội nhưng về khía cạnh thời trang, bộ phim đã "trình làng" bộ sưu tập vô cùng thú vị. Và những chiếc váy áo sexy, gợi cảm, giá bình dân của dàn "gái ngành": Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương... nhanh chóng được chị em lùng sục.

img

Chuyện ăn theo hiệu ứng phim của các cửa hàng thời trang online không phải là chuyện khá lạ. Trước đây, khi bộ phim Quỳnh Búp bê đang nổi đình nổi đám, phong cách thời trang nữ tính của Quỳnh cave cũng được nhiều cô gái học hỏi. Nhiều trang phục nữ diễn viên diện gần đây đồng loạt thành hot trend. Trong số đó, gây sốt nhất là mẫu áo trễ vai ôm sát body này.

img

Ngoài ra, chiếc áo đen khoét không tay được Phương Oanh diện trong phim cũng thành xu hướng cho các shop thời trang ăn theo. 

Nhã Về nhà đi con bị khán giả ”ném đá” vì mặc sai trang phục trên phim

Vốn đã không được lòng khán giả vì là “con giáp thứ 13“, Nhã còn ăn vận quyến rũ để mồi chài Vũ, chẳng trách bị dân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem