Chị em với ám ảnh bắp tay lực sĩ giống Mai Phương Thúy

Hàn Phong Thứ tư, ngày 05/06/2019 21:46 PM (GMT+7)
Hình ảnh Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình với bắp tay to khiến cư dân mạng được dịp xôn xao.
Bình luận 0

img

Mai Phương Thúy lộ bắp tay to trên sóng truyền hình.

Trong chương trình truyền hình "Người ấy là ai", Mai Phương Thúy được góp mặt với vai trò khách mời để giúp nữ chính tìm ra được người đàn ông xứng đáng. Nàng hoa hậu xinh đẹp mặc chiếc váy đỏ với phần cổ thiết kế theo áo yếm được cách tân hiện đại, giúp cô khoe phần vai gợi cảm, tay dài và làn da trắng. Nhan sắc của Mai Phương Thúy luôn được coi là tường thành sắc đẹp khó ai có thể vượt qua, chiều cao nổi bật thế nhưng người đẹp lại để tăng cân, hậu quả phần bắp tay to đã lộ rõ trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về vấn đề này, Mai Phương Thúy từng nói, thời điểm cô ghi hình cho chương trình là 70kg và hiện tại còn 68kg. Nhưng người đẹp vẫn mong muốn giảm xuống còn 60 -62kg là đẹp nhất. Bên cạnh đó, cô hay mặc váy có tay áo hoặc vest nên không để ý tới bắp tay, không ngờ mặc váy không tay lại lộ bắp tay khủng tới thế.

img

Thời điểm ghi hình, nàng hậu nặng 70kg.

img

Tuy nhiên, với những bức hình được chụp và chỉnh sửa kỹ thì không hề nhận thấy vùng bắp tay to của người đẹp Hà thành.

Mai Phương Thúy tự nhận bản thân không quá khắt khe về ăn uống, kiêng khem. Nhưng vì áp lực bị dư luận chê thừa cân nên cô đã ảnh hưởng đến tinh thần và giảm cân. Thừa nhận tăng cân nên vòng 1 của cô đã đạt ngưỡng 95cm, đã tăng 9cm so với thời điểm cách đây 12 năm. “Hình như tôi ăn bao nhiêu nó tập trung vào ngực và bắp tay hết hay sao ấy, may mắn là không tập trung vào vòng 2 không thì còn khổ tâm nữa vì không thể giấu được” - nàng hậu từng chia sẻ.

Khi tăng cân bắp tay to là điều bình thường mà hầu hết các cô gái đều gặp phải, thế nhưng để giảm mỡ vùng cơ thể này cũng không hề khó. Có 2 phương pháp để giảm mỡ vùng bắp tay: tập luyện hoặc tiêm tan mỡ.

Với phương pháp tập luyện, bạn có thể sử dụng tạ tay khoảng từ 1 - 2kg/cho một bên, tập nâng tạ đều đặn với những chuyển động khác nhau. Chỉ cần duy trì 12 phút tập/ngày, vùng bắp tay sẽ săn lại, biến mỡ thành cơ, không chỉ với bắp tay mà còn giúp săn chắc cả vùng lưng.

img

Tập tạ tay để giảm mỡ là phương pháp hiệu quả.

Với phương pháp tiêm tan mỡ, có thể sử dụng công nghệ giảm mỡ body slim, với tinh chất enzim tác động trực tiếp lên mô mỡ kết hợp đi máy có tần sóng siêu âm hóa lỏng mô mỡ nhanh hơn, tác động trực tiếp lên vùng bắp tay để giảm mỡ thừa. Chỉ với 1 liệu trình, sau 5 - 7 ngày vùng bắp tay sẽ giảm được từ 3 - 8cm. Sẽ tùy vào tình trạng vùng bắp tay mỡ nhiều hay ít mà chi phí sẽ có mức tương ứng, tuy nhiên chi phí dao động dưới 20 triệu đồng cho một liệu trình.

Với 2 phương pháp giảm mỡ tay, sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau. Với phương pháp tiêm tan mỡ thời gian ngắn hơn nhưng khi tăng cân thì bắp tay to lại nhanh hơn. Trong khi đó, phương pháp tập luyện biến mỡ thành cơ nên khi béo lại quá trình mỡ hình thành vùng bắp tay cũng chậm hơn.

img

Tùy vào điều kiện mà bạn sẽ lựa chọn được phương pháp giảm mỡ tay phù hợp.

Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình

Mai Phương Thúy cho biết, cô đã có động lực giảm cân hơn sau khi bị chê béo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem