Chiếc hộp đựng giày giá bằng cả căn nhà của Louis Vuitton

Cô Ba Thứ tư, ngày 05/12/2018 15:35 PM (GMT+7)
Đôi giày có thể giá chục triệu nhưng chiếc hộp đựng giày gần 1 tỷ, với thời trang không gì là có thể.
Bình luận 0

img

12 chiếc hộp đựng giày có giá 8 tỷ đồng.

Theo chia sẻ ngắn của stylist Hoàng Ku, anh nói: "Thay vì mua 12 cái hộp này trưng trong nhà cho đẹp thì mình có thể mua được 2 căn chung cư 100m2 có 2 phòng ngủ ở Q2, TP Hồ Chí Minh. Giá mỗi 1 hộp là 25.000€, suýt soát 7 trăm triệu 1 cái. Tổng 12 hộp nhẹ nhàng là 8 tỷ. Thật ra trong tài khoản mình có sẵn 8 tỷ thì mình cũng mua luôn 3 hộp đấy. Tại ở nhà đang có 3 đôi giầy LV".

Sau lời chia sẻ ngắn gọn về mẫu hộp mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton của chàng stylist Hà thành là những bình luận đấy phấn khích của bạn bè và người hâm mộ. Có thể điểm qua như: Anh đang không biết tiêu tiền vào việc gì chăng?, như một trò đùa của tạo hóa hả Hoàng Ku, mua 1 ngôi nhà 8 tỷ để đựng 10 ngàn đôi giày được không?, câu chuyện về đồ hiệu thật điên khùng....

img

img

Mỗi chiếc hộp có giá 700 triệu đồng, nếu bạn không muốn đựng giày thì có thể để làm đồ vật trang trí hay đựng bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hãy khoan vội đưa ra nhận định của bản thân về câu chuyện chiếc hộp hàng hiệu giá 700 triệu để cùng lật lại những trang sách lưu giữ câu chuyện về món đồ có giá "trên trời".

Louis Vuitton Malletier, hay vẫn được gọi quen thuộc là Louis Vuitton (LV) là một trong những nhãn hàng thời trang của Pháp do Louis Vuitton, một người thợ thủ công chuyên chế tạo các loại vali, thành lập vào năm 1854. Trải qua hơn 1,5 thế kỷ xây dựng và phát triển. Đến nay, Louis Vuitton là thương hiệu hàng đầu trong thị trường các sản phẩm thời trang cao cấp, từ quần áo, giày dép, đồng hồ, nữ trang, phụ kiện... và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến sản phẩm đầu tiên của hãng: va li và túi xách. Như vậy, sinh thời, LV đã định hướng rõ ràng cho con đường tương lai cũng như xây dựng một thương hiệu thời trang của những chiếc túi, vali.

Trên thế giới, chưa có hãng nào có thể làm được như Louis Vuitton, với việc 7 năm liên tục được bình chọn là nhãn hiệu xa xỉ nhất thế giới. Tổng giá trị của hãng được định giá vào đầu năm 2012 là 25,9 tỷ đô la Mỹ. Yếu tố thứ 2 để đẩy giá trị của những chiếc túi mà LV tung ra thị trường có giá "trên trời".

img

Một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ra đời của những chiếc rương LV đầu tiên.

img

LV chơi lớn khi ra mắt BST rương mang cảm hứng từ world cup 2018.

Vào những năm 30 của thế kỷ 19, khi những mẫu vali chưa được sản xuất hàng loạt, Louis Vuitton được vợ của Napoleon III, vị vua cuối cùng của Pháp chọn là thợ làm vali cho riêng mình. Bấy nhiêu đó cũng đủ biết ông có tay nghề cao như thế nào. Giá trị sản phẩm được định giá từ danh tiếng, tay nghề... hay chỉ đơn thuần là chất liệu.

Tựu chung lại, ngoài những chiếc vali và túi đựng hành lý nổi tiếng có lịch sử lâu đời, Louis Vuitton còn có rất nhiều các sản phẩm khác được ưa chuộng, trong đó có những chiếc túi xách. Túi xách không có nhiều mẫu mã hay phom dáng, màu sắc gói gọn với các tông như nâu, trắng, vàng... họa tiết cơ bản như Damier, Monogram, hoa anh đào và 2 chữ L, V lồng vào nhau. Nhưng qua hơn 150 tồn tại, túi xách Louis Vuitton vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

img

img

img

Mẫu túi xách của LV khiến các tín đồ thời trang ao ước sở hữu trong mùa mốt năm nay.

Thán phục giày Chanel, túi xách Louis Vuitton làm từ tre nứa

Thoạt đầu, những tưởng ông Dương chỉ đang cố tạo ra một vật dụng quen thuộc, bình thường nào đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem