Choáng với những múi cơ săn chắc của cô bé Mỹ 9 tuổi

Thanh Trúc (Theo 163) Thứ ba, ngày 29/03/2016 14:52 PM (GMT+7)
Dù mới học cấp 2, cô bé Milla Bizzotto đã vượt qua thử thách chạy đua do đội đặc nhiệm Mỹ đặt ra.
Bình luận 0

img

Cô bé 9 tuổi Milla Bizzotto

Những ngày qua, Milla Bizzotto – cô bé mới 9 tuổi đến từ Miami, Mỹ đã trở thành tâm điểm chú ý với thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi rất ấn tượng của mình.

Milla Bizzotto hiện đang học trường cấp 2 ở Nam Florida, cô bé nặng 24 kg. Bizzotto bắt đầu tập gym sau khi bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. “Mọi người gọi cháu bằng những biệt danh và nói rằng cháu là kẻ khó ưa… Cháu không muốn bất cứ ai chịu cảnh như cháu. Cháu muốn trở thành một hình mẫu và cho các bạn khác thấy rằng họ có thể làm mọi thứ mà họ muốn.” – Bizzotto thổ lộ.

Người giúp đỡ cô bé 9 tuổi trong quá trình tập luyện là bố cô – Christian, người đang quản lý một phòng gym. Cô bé thường tập luyện 5 ngày mỗi tuần và 3 tiếng mỗi ngày. Cường độ tập luyện của Milla Bizzotto khá nặng nhọc vì cô bé vừa đăng ký vào cuộc đua Battlefrog – một thử thách kéo dài 24 giờ theo tiêu chuẩn của một đội đặc nhiệm thuộc hải quân Mỹ.

img

img

Bizzotto đã vượt qua thử thách do đội đặc nhiệm Mỹ đề ra

Trong thời gian đó, cô bé phải vượt qua chặng đua kéo dài 58km, bơi 8km, vượt qua 25 chướng ngại vật khác nhau như leo dây, trườn dưới hàng rào sắt, bơi qua bùn hay trèo tường cao. Dù là thí sinh duy nhất dưới 18 tuổi, Milla Bizzotto vẫn thể hiện sự dẻo dai, bền bỉ để vượt qua những thách thức mà đến người lớn cũng e ngại này. Trong thời gian tham gia cuộc đua, Milla chỉ ngủ từ 2 giờ sáng tới 4 giờ sáng.

Nhờ chăm chỉ tập luyện nên dù mới là một học sinh cấp 2, Milla đã có những múi cơ rất săn chắc và khả năng thực hiện nhiều động tác khó nhằn.

Với khả năng của mình, ngoài việc làm tấm gương cho các bạn nhỏ bị bắt nạt, Milla Bizzotto còn muốn gửi lời nhắn nhở tới những cô bé, cậu bé tầm tuổi mình, những người chỉ suốt ngày gắn với chiếc iPad là hãy “rời khỏi chiếc ghế, ra ngoài và vui chơi”.

img

img

Mila Bizzotto tập luyện 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi 3 tiếng

img

img

Cô bé có cơ thể rất dẻo dai, săn chắc

img

Mila Bizzotto và bố là quản lý phòng gym

img

Thân hình săn chắc của cô bé 9 tuổi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem