"Chóng mặt" với tủ hàng hiệu triệu đô của Angelababy

Hương Ly Chủ nhật, ngày 11/10/2015 12:00 PM (GMT+7)
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng xinh đẹp, giàu có và là một tín đồ thời trang nghiện đồ hiệu.
Bình luận 0

Angelababy (Dương Dĩnh) vốn là một người mẫu có tiếng của Hồng Kông. Cô bắt đầu nghiệp mẫu từ năm 14 tuổi, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và MV.

Chính kinh nghiệm trên sàn catwalk và có mắt thẩm mỹ, vì vậy người đẹp 26 tuổi luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện bởi những trang phục hàng hiệu, đắt tiền từ các thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới như Dior, Chanel, Elie SaabValentino, Givenchy, Fendi... Mỗi sản phẩm đều có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

img

Angelababy diện một thiết kế hình da trăn cùng váy đen xẻ tua gợi cảm của Givenchy trong BST Thu Đông khi sánh vai cùng Huỳnh Hiểu Minh tại một sự  kiện trao giải điện ảnh. Trang phục có giá 11.000 USD.

img

Trang phục váy liền thân kết từ lông vũ màu xanh da trời nền nã của Angelababy đến từ BST Xuân Hè 2015 của Fendi, trị giá 7.000 USD. Người đẹp xuất hiện cùng chồng tại một buổi họp báo ra mắt phim hồi đầu năm.

img

Tại một sự kiện, vợ chồng Angelababy kết hợp trang phục khá bắt mắt khi cô nàng mặc váy liền thân sọc ngang hồng nền trắng của NTK người Trung Quốc Trương Soái (Zhang Shuai), trị giá 315 USD.

img

Trong sự kiện Đêm từ thiện Bazaar 2015 vừa qua, Angelababy xuất hiện cùng chồng trong bộ đầm như cả trời sao đến từ BST thời trang dạ hội đắt tiền của Zuhair Murad 2015.

img

Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục da trong BST thời trang nam Xuân Hè 2015 của Fendi, trị giá 4.600 USD. Trong khi bà xã chọn trang phục ánh khoác nhung đến từ thiết kế hợp tác của Trương Soái VIP và ERAL, trị giá 236 USD.

img

Trong một sự kiện quảng bá phim cùng Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên chọn trang phục váy liền thân họa tiết hoa đỏ trên nền đen đậm chất Trung Hoa (nghệ thuật cắt giấy) trong BST Xuân Hè 2015 của Dolce & Gabana, trị giá 25.000 NDT (86 triệu đồng).

img

Đi kèm với trang phục của Fendi, Angelababy chọn trang sức đi kèm là vương miện và bông tai của Dolce&Gabana có giá lần lượt là 20.000 NDT (690 triệu đồng)  và 5.500 NDT (19 triệu đồng).

img

Trong sự kiện năm mới, vợ chồng Angelababy xuất hiện khi cô chọn bộ đầm cúp ngực dập hoa văn nổi màu hồng ngọt ngào trong BST Xuân Hè 2015 của Elie Saab, giá 100.000 NDT (345 triệu đồng).

img

Angelababy trong thiết kế thêu ren tao nhã từ BST Xuân Hè 2015 của Ermano Scervino, trị giá 43,400 NDT (150 triệu đồng).

img

Trong một lần hẹn hò, Angelababy xách chiếc ví lông cừu của Chanel trị giá 45.900 NDT (158 triệu đồng).

img

Dịp lễ tình nhân Valentine 2015, cặp đôi xuất hiện tại ngôi chùa Yonghe ở Bắc Kinh. Angelababy xuất hiện với đôi giày đầy màu sắc của Valentino trị giá 5.300 NDT (18 triệu đồng).

img

Tại một sự kiện trao giải thưởng điện ảnh, Angelababy đến cùng chồng và diện trang phục trong BST Thu Đông 2014 của Givenchy trị giá 71.000 NDT (245 triệu đồng) cùng túi da xách tay Antigona Duffel Mini cũng của Givenchy có giá 1.650 USD.

img

Angelababy chọn váy liền thân với thân váy có những đường gấp nếp đẹp mắt nằm trong BST Thu Đông 2015 của Dior và hoa tai cũng từ thương hiệu này.

img

Mẫu váy liền thân với họa tiết đen trắng và nâu bắt mắt trong BST Thu Đông 2015 của Dior.

img

Angelababy thêm chi tiết thắt lưng trắng cho chiếc váy liền thân trong BST Xuân Hè 2015 của Chanel.


img

Tại đêm tiệc đoàn phim Tầm long quyết, Angelababy mang giày cao gót của Stuart Weitzman giá 4.800 NDT (17 triệu đồng).

img

Người đẹp trong bộ váy liền thân màu hồng nhạt phủ voan họa tiết hoa trắng nền nã và nhẹ nhàng trong BST Hè 2015 của Tadashi Shoji.

img

Bộ váy dài liền thân và hở ngực toát lên vẻ cổ điển được Angelababy chọn từ BST Xuân Hè 2014 của Carven.

img

Angelababy diện thiết kế đẹp mắt của Balenciagra trong BST Xuân Hè 2013 tại Lễ trao giải âm nhạc châu Á MAMA 2012.

img

Angelababy xuất hiện đầy năng động tại LHP Venice 2012 trong bộ váy ngắn liền thân của Hervé Léger by Max Azria thuộc BST Thu Đông 2012 cùng giày cao gót của Giuseppe Zanotti.

img

Trong khi tại lễ chiếu bộ phim Thái cực 1 thuộc LHP Venice, Angelababy xuất hiện tại thảm đỏ trong bộ đầm cúp ngực đẹp mắt của Georges Chakra, đeo trang sức của Bvlgari và giày cao gót của Christian Louboutin.

img

Tại sự kiện họp báo bộ phim Thái cực 1 ở Chiết Giang, Angelababy tham dự với bộ váy ngắn kết hợp voan ở phần ngực và tay áo trong BST đều Thu 2012 của Valentino.

img

Người đẹp trẻ trung trong bộ váy ngắn liền thân sát nách, cổ chữ V họa tiết 3D của NTK người Anh Mary Katrantzou, túi xách pha lê hình gấu trúc độc đáo của Jimmy ChooRob Pruitt sản xuất, giá 120.000 bảng Anh (403 triệu đồng).

img

Angelababy tại buổi trình diễn của Christian Dior thuộc Paris Fashion week 2012 diện trang phục của Easy Chic, kết hợp hoàn hảo cùng giày cao gót phủ sơn của Lady Dior.

img

Váy của Masha Ma.

img

Váy của Christian Dior.

img

Váy ngắn liền thân cổ lệch của Balenciaga.

img

Nổi bật với thiết kế trẻ trung của Miu Miu xuân hè 2014 .

img

Váy hồng điệu đà của Burberry Prorsum.

img

Thiết kế điệu đà và nữ tính của Balenciaga.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem