Chúng ta mặc gì vào thời "em muốn đến những năm 2000"

Tâm An Thứ năm, ngày 28/03/2019 17:09 PM (GMT+7)
Những kiểu mốt thịnh hành nhất những năm đầu thế kỷ 2000.
Bình luận 0

Boho

Phong cách du mục những năm 2000 là những mẫu áo lụng thụng ngang hông phối cùng với quần jean hoặc váy maxi thướt tha. Đây chắc chắn là phong cách mốt nhất hồi đó, vì ngay cả Mary-Kate và Ashley Olsen cũng mặc chúng vào năm 2002.

img

Áo ống

Áo ống thích hợp để khoe eo và rốn của bạn, ngoài ra nó còn giúp khoe vai và xương đòn. Ngày nay những chiếc áo ống vẫn còn khá thông dụng.

img

UGG

Giày UGG trước kia thường được phối với váy ngắn và quần short. Hình ảnh từ năm 2004 của Beyonce đã cho chúng ta thấy thực tế phải bối rối như thế nào khi phối đôi giày UGG với váy.

img

Áo dài qua mông với quần jean

Dài hơn một chiếc áo thông thường nhưng ngắn hơn một chiếc váy, chiếc áo dài nếu mặc không thì sexy, còn mặc cùng quần lại khá luộm thuộm. Kiểu mặc này cũng rất dễ làm người bạn ngắn một mẩu.

img

Quần legging như quần

Vào những năm 99, 2000, từ những ngôi sao cho đến những cô gái ở trường trung học của bạn hầu như đều ưa chuộng chiếc quần legging. Đây là loại quần thoải mái, ôm sát để mặc với mọi thứ, từ áo chẽn đến áo crop top. Quần legging vẫn là một phần trong tủ quần áo hàng ngày hiện nay, tuy nhiên không ai phối nó với mọi thứ như ngày xưa nữa.  

img

Capris

Nói về những chiếc quần capris, Rihanna là người cũng rất thích xu hướng này. Cô từng mặc quần lửng denim lưng thấp vào năm 2005 trong khi tạo dáng ở hậu trường trong sự kiện ra mắt Kênh MTV Tempo. Cô phối nó cùng một chiếc áo khoác vest được đính sequin, một vẻ ngoài mà Rihanna không bao giờ muốn nhìn lại.

img

Bộ đồ thể thao Juicy Couture

Juicy Couture, thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng thời kỳ đó bởi những người cũng nổi tiếng như Paris Hilton và Lindsay Lohan. Juicy ra mắt vào mùa xuân năm 2001 và nổi bật nhất là các bộ pyjama nhung. Nếu bạn sở hữu bộ đồ Juicy mặc ở nhà và mặc chúng ra phố, thì cơ bản bạn là cô nàng rất sành mốt thời đó rồi.

img

Jean lộ quần lót

Thật may là mốt quần cạp trễ và tụt như sắp tuột khỏi cơ thể đã hoàn toàn bị trôi vào quên lãng. Từng có một thời gian, khoe cạp quần lót, và quần chip dây là xu hướng.

img

Mặc áo đè lên áo

Nếu bạn sở hữu một chiếc cami ren vào năm 2004, có lẽ bạn sẽ mặc chung nó cùng một chiếc áo phông hoặc một chiếc áo khác như của Alyson Michalka. Đó là cách phối tương đối dễ dàng, có thể dùng với chiếc áo yếm màu nào. Ngày nay, phong cách cami vẫn còn, nhưng người ta mặc chất liệu lụa hoặc satin.

img

Mũ Von Dutch

Thương hiệu mũ này có được vinh quang trong vài năm.  Mặc dù những chiếc mũ đã thất sủng kể từ khi nó lên đến đỉnh điểm vào năm 2003, Kylie Jenner đã được phát hiện dùng món phụ kiện này vào năm 2016 . Một số người cho rằng Von Dutch có thể trở lại.

img

Vòng tay Livestrong

Một xu hướng được yêu thích trong năm 2004 là đeo vòng tay silicon. Mốt nhất là những chiếc vòng Livestrong. Mẫu vòng này cổ vũ những nạn nhân của căn bệnh ung thư quái ác không bao giờ bỏ cuộc. Rõ ràng dù trông nó không thời trang lắm nhưng bù lại ý nghĩa là không nhỏ.

img

Cardigan lửng

Nhiều người từng cắt xén những chiếc cardigans thành cardigans lửng lơ cho hợp mốt những năm 99, 2000. Sarah Jessica Parker lăng xê mạnh mẽ mốt này trong bộ phim Sex and the City năm 2003 và được chị em phát cuồng, sau đó người châu Á thêm mê những chiếc áo ngắn lỡ cỡ khi xem bộ phim Full House.

img

Quần jean cạp trễ

Quần jean lưng thấp được dự đoán sẽ trở lại vào năm 2020 sau khi nhà thiết kế Kirk Millar của Linder NYC đưa phong cách vào bộ sưu tập mùa xuân của mình và thương hiệu denim trùm sò) sẽ lăng xê lại mốt quần cạp trễ năm 2019. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì quần cạp cao  gây tức bụng, bạn có thể hoan nghênh việc xu hướng này trở lại.

img

Váy denim ngắn

Điều duy nhất khiến bộ trang phục này trông đẹp là phối bốt UGGs với chiếc váy denim siêu ngắn. Khi mốt váy ngắn bằng vải denim đã qua, người ta có thể tránh được bất kỳ sự cố thời trang.

img

Váy ngắn xếp tầng

Trường học nhiều nước phương Tây đã cấm cửa những chiếc váy quá ngắn, lại xếp tầng khiêu khích thế này. Chiếc váy ngắn xếp tầng thường được mặc với áo yếm hoặc áo tank top trắng, khiến bạn cảm thấy mình là cô gái sành điệu nhất trong khối.

img

Đố ai dám liều mặc chiếc quần jean cũn cỡn như quần chip

Nữ ca sĩ Lady Gaga từng là “fan cứng” của kiểu quần short jean siêu ngắn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem