Clip: Tranh cãi vì chiến lược tỏa sáng của Phạm Hương

Hạ Vũ Thứ tư, ngày 09/12/2015 15:46 PM (GMT+7)
Đại diện Việt Nam chủ động tách hàng, nhanh chóng chọn vị trí đứng trước trong phần ghi hình ở Miss Universe 2015.
Bình luận 0

Có thể nói, trong các đại diện Việt Nam từng góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Phạm Hương là người đẹp được truyền thông quốc tế săn đón và đánh giá cao nhất. Từ khi xuất hiện tại Las Vegas, Mỹ, cô liên tục “phủ sóng” với những hình ảnh đẹp rạng rỡ và được nhiều chuyên gia, chuyên trang sắc đẹp quốc tế chú ý và dành lời khen tặng.

Tuy nhiên, mới đây, trong video clip quay cảnh 86 thí sinh đón chào đương kim hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega, hành động của Phạm Hương lại khiến cộng đồng mạng nổ ra một trận tranh cãi.

Clip Phạm Hương tách hàng, giành vị trí tốt (giây thứ 48) ở phần quay clip đón hoa hậu Pauline Vega

Cụ thể, trong đoạn clip khoảng 10 phút này, các thí sinh phải bước ra và xếp hàng trên cầu thang, trước cửa nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas để quay cảnh đón tiếp Pauline Vega. Điều đáng chú ý là trong khi các hoa hậu đi khá chậm rãi, bình thản xuống thang và chờ sự sắp xếp vị trí đứng của ê kíp ban tổ chức thì đại diện Việt Nam lại chủ động tách hàng, bước khá nhanh xuống tìm một chỗ đẹp, gần với đương kim hoa hậu và ống kính máy quay.

Hành động của Phạm Hương lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Một số cư dân mạng Việt Nam và cả quốc tế cho rằng người đẹp xứ Cảng có vẻ “bon chen”, gây khó chịu cho các hoa hậu đi trước.

img

Phạm Hương chủ động tách hàng, đi nhanh...

img

... để giành một vị trí đẹp trước ống kính

img

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pauline Vega và hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Trong khi đó, những người ủng hộ Phạm Hương lại cho rằng hành động của cô thể hiện sự tính toán kỹ lưỡng, thông minh và khôn khéo để giành được ưu thế, biết thể hiện bản thân đúng thời điểm. Một số cư dân mạng còn cho rằng nếu không nhanh chân thì một số hoa hậu các quốc gia vốn được ưu ái như nước chủ nhà Mỹ, cường quốc nhan sắc Venezuela… dù đi sau nhưng vẫn sẽ được Ban tổ chức sắp xếp lên đứng trước.

Trước Phạm Hương, năm 2004, hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền cũng từng lọt vào rất nhiều tấm ảnh đẹp trong thời khắc đăng quang khi tìm vị trí đứng ở hàng đầu, gần với tân hoa hậu Thế giới (Miss World) năm đó là người đẹp Peru. 

img

Nguyễn Thị Huyền (trái) trong khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Peru tại Miss World 2004

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem